Giao nhận hàng
- Quá thời gian giao hàng nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng
- Làm thế nào để được miễn phí/hỗ trợ phí vận chuyển?
- Khi Shop hủy đơn hàng tôi có thể được hoàn trả mã miễn phí vận chuyển không?
- Tôi có thể dùng cùng lúc mã miễn phí vận chuyển Sendo và hỗ trợ phí vận chuyển của Shop không?
- Nếu tôi nhập sai mã miễn phí vận chuyển thì tôi có bị mất mã đó không?
- Tôi có thể lấy mã miễn phí vận chuyển ở đâu?
- Tôi có thể dùng kết hợp mã miễn phí vận chuyển với mã ưu đãi khác không?
- Tôi có thể nhận mức miễn phí vận chuyển tối đa là bao nhiêu?
- Cách để giảm phí vận chuyển khi mua hàng trên Sendo?
- Khi nào đơn hàng của tôi được áp dụng Miễn phí vận chuyển Freeship?
- Làm thế nào để tìm sản phẩm có áp dụng Miễn phí vận chuyển Freeship?
- Miễn phí vận chuyển Freeship - Mua đi ngại chi
- Tôi có thể xem và kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
- Tôi phải làm thế nào khi không tìm được nhà vận chuyển mình hay sử dụng?
- Tôi có thể yêu cầu giao hàng vào ngày cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính không?
- Tôi có thể đặt và nhận hàng trong cùng ngày không?
- Tôi mua nhiều sản phẩm cùng lúc, vậy có thể gộp các sản phẩm ấy vào chung một đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển không?
- Làm thế nào để tôi tra cứu đơn hàng của mình?
- Sau bao lâu kể từ khi đặt hàng thành công tôi mới nhận được hàng?
Không tìm thấy vấn đề bạn cần?
Liên hệ ngay