CSKH/ Giao nhận hàng

Giao nhận hàng

  1. Quá thời gian giao hàng nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng
  2. Làm thế nào để được miễn phí/hỗ trợ phí vận chuyển?
  3. Khi Shop hủy đơn hàng tôi có thể được hoàn trả mã miễn phí vận chuyển không?
  4. Tôi có thể dùng cùng lúc mã miễn phí vận chuyển Sendo và hỗ trợ phí vận chuyển của Shop không?
  5. Nếu tôi nhập sai mã miễn phí vận chuyển thì tôi có bị mất mã đó không?
  6. Tôi có thể lấy mã miễn phí vận chuyển ở đâu?
  7. Tôi có thể dùng kết hợp mã miễn phí vận chuyển với mã ưu đãi khác không?
  8. Tôi có thể nhận mức miễn phí vận chuyển tối đa là bao nhiêu?
  9. Cách để giảm phí vận chuyển khi mua hàng trên Sendo?
  10. Khi nào đơn hàng của tôi được áp dụng Miễn phí vận chuyển Freeship?
  11. Làm thế nào để tìm sản phẩm có áp dụng Miễn phí vận chuyển Freeship?
  12. Miễn phí vận chuyển Freeship - Mua đi ngại chi
  13. Tôi có thể xem và kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
  14. Tôi phải làm thế nào khi không tìm được nhà vận chuyển mình hay sử dụng?
  15. Tôi có thể yêu cầu giao hàng vào ngày cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính không?
  16. Tôi có thể đặt và nhận hàng trong cùng ngày không?
  17. Tôi mua nhiều sản phẩm cùng lúc, vậy có thể gộp các sản phẩm ấy vào chung một đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển không?
  18. Làm thế nào để tôi tra cứu đơn hàng của mình?
  19. Sau bao lâu kể từ khi đặt hàng thành công tôi mới nhận được hàng?

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ