Quy định đổi trả
- Tôi có thể được hoàn tối đa bao nhiêu tiền?
- Làm thế nào để tự tạo khiếu nại?
- Làm thế nào để gửi trả hàng?
- Tôi có thể được hoàn tiền một phần trong trường hợp nào?
- Tôi cần cung cấp những gì để yêu cầu hoàn tiền một phần?
- Tôi có bao nhiêu thời gian để yêu cầu hoàn tiền sau khi nhận hàng?
- Tôi nhận được tiền hoàn sau bao lâu?
- Nếu người bán đồng ý hoàn tiền nhưng sau đó không thực hiện thì xử lý thế nào?
- Trường hợp nào tôi được trả hàng?
- Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?
- Nếu tôi muốn trả lại hàng thì tôi có nhận lại được tiền không?
- Tôi có phải thanh toán phí vận chuyển trả hàng không?
- Trong trường hợp trả hàng - hoàn tiền, sau bao lâu tôi có thể nhận lại được tiền?
- Sau bao lâu thì tôi nhận được kết quả trả hàng hoàn tiền?
- Tôi phải cung cấp những bằng chứng gì để chứng minh sản phẩm bị lỗi hoặc giao nhầm?
- Tôi muốn góp ý về chất lượng dịch vụ/ thái độ nhân viên... thì liên hệ với Sendo bằng cách nào?
Không tìm thấy vấn đề bạn cần?
Liên hệ ngay