CSKH/ Thanh toán

Thanh toán

  1. Tôi có thể chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng nào để thanh toán đơn hàng?
  2. Sendo có bao nhiêu hình thức thanh toán?
  3. Thanh toán tại Sendo có an toàn không? Sendo có lưu thông tin thẻ của khách hàng không?
  4. Trong quá trình thanh toán trực tuyến, hệ thống báo lỗi nhưng tài khoản của tôi vẫn bị trừ tiền thì phải làm thế nào?
  5. Khi tôi thay đổi địa chỉ nhận hàng hoặc hủy dịch vụ chuyển phát Hỏa tốc 3H, số tiền mặt còn lại thanh toán khi nhận hàng có thay đổi không?
  6. Tôi có thể trả trước bằng Ví SenPay với số tiền tối thiểu và tối đa bao nhiêu?
  7. Phương thức thanh toán kết hợp có áp dụng cho hình thức trả bằng thẻ tín dụng, ATM… không?
  8. Khi tôi khiếu nại trả hàng thì sẽ được nhận tiền hoàn của đơn hàng thanh toán kết hợp như thế nào?
  9. Phương thức thanh toán kết hợp có thể áp dụng cho đơn hàng sử dụng mã giảm giá không?
  10. Thanh toán kết hợp là gì?
  11. Ví SenPay là gì?
  12. Thanh toán trực tuyến tại Sendo.vn có bị tính phí không?
  13. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để thực hiện giao dịch tại Sendo không?
  14. Tại sao mua hàng trên Sendo nhưng khi chọn hình thức chuyển khoản tôi phải chuyển tiền vào tài khoản Ví FPT?
  15. Đơn hàng bị hủy sau khi đã thanh toán trên SenPay, làm sao để tôi nhận lại được tiền?
  16. Nếu tôi chuyển khoản nhiều hoặc ít hơn số tiền thực tế phải thanh toán thì thế nào?
  17. Bao lâu sau khi chuyển khoản thì giao dịch của tôi được Sendo xác nhận?
  18. Tại sao tôi phải xác nhận sau khi chuyển khoản?

Không tìm thấy vấn đề bạn cần?

Liên hệ