Quy định bảo hành/bảo trì sản phẩm

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Quy định bảo hành/bảo trì sản phẩm

- Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Người Mua theo đúng thông tin sản phẩm và cam kết trong giấy bảo hành của sản phẩm.

- Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

- Sendo khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Sendo sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Sendo chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.

 

Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm:

- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

- Còn tem/phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

- Còn tem/phiếu bảo hành.

- Phải có phiếu giao hàng của Sendo hoặc hóa đơn đỏ của Người Bán (nếu có) và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có).

 

Lưu ý: Bạn cần kiểm tra các chính sách và điều kiện bảo hành, bảo trì đối với hàng hóa khi có dự định đặt mua. Sendo sẽ chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép theo chế độ của Nhà bán hàng với các trường hợp phát sinh khiếu nại (nếu có).