Chương trình “Ưu đãi thành viên” của Sendo Farm

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Chương trình “Ưu đãi thành viên” của Sendo Farm

1. “Ưu đãi thành viên” là gì?
“Ưu đãi thành viên” là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Sendo Farm. Tùy thuộc vào hạng khách hàng, bạn sẽ được tận hưởng các quyền lợi đặc quyền dành riêng cho hạng đó.

 

2. Hạng khách hàng của tôi được xếp như nào?
- Thứ hạng của bạn sẽ được xác định dựa trên tổng thanh toán (tiền bạn đã thanh toán sau khi trừ tất cả các chi phí khuyến mãi) và số đơn hàng tích lũy khi mua hàng Sendo Farm trong chu kỳ 1 tháng. Ngày 1 hàng tháng là ngày khởi động lại chu kỳ, lúc này Hạng Khách Hàng được khởi động lại và được tính là Hạng Khách Hàng khởi điểm, tổng thanh toán và số đơn hàng tích lũy tự động hoàn về 0.
🚨Lưu ý: Đơn hàng được dùng để tích lũy thành tích phải ở tình trạng Hoàn tất, đơn hàng chưa hoàn tất sẽ được tính vào chu kỳ tích lũy kế tiếp

 

- Sendo Farm có 3 hạng khách hàng: Kim Cương, Vàng, Bạc. Tương ứng với mỗi hạng, bạn phải tích lũy tổng thanh toán và số lượng đơn hàng như sau:

💎 Kim Cương: Có từ 12 đơn hàng, tổng thanh toán từ 1.800.000 VNĐ.
🥇 Vàng: Có từ 8 đơn hàng, tổng thanh toán từ 1.200.000 VNĐ.
🥈 Bạc: Có từ 4 đơn hàng, tổng thanh toán từ 600.000 VNĐ


Ví dụ: Từ ngày 1/3/2022 - 31/3/2022 bạn có 4 đơn hàng hoàn tất với tổng thanh toán tương ứng là 500K trên Sendo Farm, Hạng Khách Hàng khởi điểm chu kỳ tháng 4/2022 của bạn là hạng Vàng. Bạn tiếp tục sử dụng Sendo Farm thì số đơn hàng và tổng thanh toán trong tháng 4 sẽ quyết định Hạng Khách Hàng của bạn trong chu kỳ tháng 5/2022

 

3. Tôi nhận được quyền lợi đặc quyền gì khi tham gia chương trình?
Hiện tại, bạn sẽ nhận được các quyền lợi đặc quyền là các gói mã giảm giá khác nhau cho từng hạng. Hạng Khách Hàng càng cao, gói mã giảm giá càng hấp dẫn, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn chi phí đi chợ mỗi tháng. Gói này sẽ được tự động lưu vào "Ví ưu đãi" của Sendo Farm, bạn vui lòng thường xuyên theo dõi "Ví ưu đãi" để không bỏ lỡ cơ hội sử dụng.

Quyền lợi được chia làm 2 loại:
- Quyền Lợi Định Kỳ: Đây là ưu đãi cố định hàng tháng cho mỗi Hạng Khách Hàng. Ưu đãi có hiệu lực từ ngày 1 hàng tháng (sau khi Sendo Farm khởi động chu kỳ phân hạng mới), và hết hạn vào cuối mỗi tháng. Qua tháng kế tiếp sau khi xếp lại Hạng Khách Hàng, bạn sẽ nhận được Quyền Lợi Định Kỳ khác.
- Quyền Lợi Thăng Hạng: Đây là ưu đãi khi bạn đang thuộc các hạng Bạc, Vàng và được thăng hạng trước khi chu kỳ phân hạng mới diễn ra (trước ngày 1 hàng tháng). Ưu Đãi có hiệu lực từ thời điểm thăng hạng, và hết hạn sau 7 ngày.
Quyền lợi đặc quyền Sendo Farm sẽ tiếp tục được phát triển và mở rộng hơn trong thời gian tới để phục vụ bạn.


Quyền lợi Voucher trong tháng 7

🥈 Bạc

Ưu đãi đầu tháng: Nhận được 4 mã giảm giá 7% tối đa 20.000đ

Ưu đãi thăng hạng: Nhận được mã giảm giá 10% tối đa 15.000đ

 

🥇 Vàng

Ưu đãi đầu tháng: Nhận được 4 mã giảm giá 10% tối đa 20.000đ

Ưu đãi thăng hạng: Nhận được mã giảm giá 10% tối đa 15.000đ

 

💎 Kim Cương

Ưu đãi đầu tháng: Nhận được 4 mã giảm giá 15% tối đa 20.000đ

Ưu đãi thăng hạng: Nhận được mã giảm giá 10% tối đa 15.000đ

 

4. Làm sao để được thăng hạng?
Bạn càng đi chợ nhiều, Hạng Khách Hàng của bạn càng cao. Khi tích lũy đủ số đơn hàng và tổng thanh toán tương ứng với hạng mong muốn trong tháng này, bạn sẽ được thăng Hạng Khách Hàng mới ngay trong tháng, Hạng Khách Hàng này sẽ được duy trì trong tháng kế tiếp. Bất ngờ hơn, bạn sẽ nhận Quyền Lợi Thăng Hạng ngay sau khi được xét duyệt thăng hạng mới, ưu đãi này sẽ được tự động lưu vào "Ví ưu đãi" của Sendo Farm. Bạn thường xuyên theo dõi "Ví ưu đãi" để không bỏ lỡ cơ hội sử dụng mã giảm giá (Voucher) Thăng Hạng nhé.

 

5. Vì sao phải duy trì hạng?
Hạng của bạn có thể bị giảm sút trong tháng sau nếu không tích lũy đủ số lượng đơn hàng và tổng thanh toán trong tháng hiện tại. Nếu bạn bị giảm hạng, bạn sẽ không còn được tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho hạng khách hàng cao hơn trước đó của bạn. Cách đơn giản nhất để tránh trường hợp này xảy ra là sử dụng dịch vụ Sendo Farm nhiều hơn đủ để duy trì hạng khách hàng của bạn.

 

6. Quyền Lợi của từng Hạng Khách Hàng có thay đổi không?
Quyền lợi của từng Hạng Khách Hàng sẽ không thay đổi trong tháng, nhưng có thể thay đổi vào các tháng tiếp theo tùy theo chính sách của Sendo Farm. Thông tin về quyền lợi của từng Hạng Khách Hàng luôn được cập nhật đầy đủ trên trang Ưu Đãi Thành Viên, bạn thường xuyên truy cập để theo dõi thông tin nhé.

 

7. Hấp dẫn quá! Làm sao để tham gia chương trình?
Bạn sẽ tự động được phân hạng Bạc ngay khi có đơn hàng đầu tiên trên Sendo Farm. Hãy mua sắm thật nhiều tháng này để có hạng thật cao và nhận nhiều ưu đãi cho tháng sau.

 

8. Có phải tất cả đơn hàng trên Sendo Farm đều được tích lũy để phân hạng khách hàng không?
Đơn hàng được dùng để tích lũy phải ở trạng thái hoàn tất trước ngày khởi động hạng vào ngày 1 hàng tháng mới được tính. Các đơn hàng chưa kịp hoàn tất sẽ được tính cho chu kỳ tích lũy kế tiếp.

 

9. Tôi có thể chuyển Hạng Khách Hàng và Quyền Lợi của tôi cho người khác được không?
Rất tiếc là không được bạn ơi. Quyền lợi chỉ được áp dụng cho tài khoản có hạng tương ứng, và không thể chuyển nhượng cho người khác được. Bạn có thể dùng quyền lợi đó để đặt hàng Sendo Farm gửi tặng người thân/bạn bè của mình.