Làm thế nào để xác nhận đã được giao đơn hàng Sendo Farm?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để xác nhận đã được giao đơn hàng Sendo Farm?

Nếu đã nhận đơn hàng Sendo Farm nhưng hệ thống vẫn chưa chuyển trạng thái, anh/chị vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để cập nhật tình trạng đơn hàng nhé:

 

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Sendo Farm và nhấn vào tên tài khoản

 

mceclip0.png


- Bước 2: Tại phần "Đơn hàng của tôi", nhấn vào mục "Nhận hôm nay"

 

mceclip1.png


- Bước 3: Lựa chọn đơn hàng cần cập nhật
- Bước 4: Chọn nút "Đã nhận hàng" để hoàn tất