Đơn hàng Sendo Farm có thể thay đổi Điểm nhận hàng và thời gian nhận hàng không?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Đơn hàng Sendo Farm có thể thay đổi Điểm nhận hàng và thời gian nhận hàng không?

Hiện tại, bạn có thể thay đổi Điểm nhận hàng (Station) và thời gian nhận hàng sau khi đã đặt mua Sendo Farm. Rất đơn giản chỉ với các thao tác dưới đây, bạn hãy tham khảo ngay nhé!

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại ứng dụng Sendo
- Bước 2: Nhấn vào icon "Sendo Farm"
- Bước 3: Chọn ký hiệu ba chấm ở góc phải, phía trên màn hình
- Bước 4: Nhấn vào mục "Đơn hàng"
- Bước 5: Tại mục "Chờ vận chuyển", lựa chọn đơn hàng cần thay đổi
- Bước 6: Chọn nút "Sửa" tại phần "Lấy hàng tại"
- Bước 7: Lựa chọn Station và thời gian nhận hàng phù hợp để hoàn tất