Đơn hàng Sendo Farm đã đặt có thể thay đổi Điểm nhận hàng không?
Anh/Chị chỉ có thể thay đổi Điểm nhận hàng (Station) khi đơn hàng Sendo Farm đang ở trạng thái "Đang xử lý". Trong trường hợp có nhu cầu thay đổi Station sau khi đã đặt hàng thành công, anh/chị vui lòng thao tác theo hướng dẫn:
- Nhấn vào tên tài khoản mua hàng
- Tại mục "Đơn hàng của tôi", chọn vào trạng thái "Đang xử lý"
- Chọn đơn hàng cần thay đổi Điểm nhận hàng. Sau đó, nhấn vào nút "Sửa" và lựa chọn Station mới.
Lưu ý: Anh/Chị vui lòng cân nhắc lựa chọn Station phù hợp trước khi đặt hàng để tránh những sự cố đáng tiếc.