Sendo Farm có giao hàng tận nơi (D2D) không?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Sendo Farm có giao hàng tận nơi (D2D) không?

[ THÔNG BÁO NGỪNG DỊCH VỤ D2D TẠI HCM TỪ 0H00 NGÀY 15/08/2023]

 

Sendo đã cho ra mắt dịch vụ giao hàng tận nơi đối với các đơn hàng Sendo Farm tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, khu vực Hà Nội triển khai dịch vụ D2D vào ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) tại các tòa nhà FPT. Giờ đây, ngoài hình thức đến trực tiếp Điểm nhận hàng để lấy hàng, anh/chị còn có thể lựa chọn ngay hình thức giao hàng tận nơi, vừa giúp anh/chị tiết kiệm thời gian và công sức nhưng chất lượng sản phẩm thì vẫn đảm bảo tuyệt đối. Thật thuận tiện đúng không nào?

 

Hãy cùng Sendo tìm hiểu ngay về dịch vụ này anh/chị nhé!

 

Dịch vụ giao tận nơi của Sendo Farm hiện áp dụng ở những khu vực nào?

 

Dịch vụ giao tận nơi của Sendo Farm hiện chỉ áp dụng tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Khu vực Hà Nội triển khai dịch vụ D2D vào ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) tại các tòa nhà FPT, áp dụng riêng cho CBNV FPT.

 

Sau bao lâu sản phẩm Sendo Farm sẽ được giao đến địa chỉ của Người mua?

 

Với hình thức giao hàng tận nơi của Sendo Farm, sau khi sản phẩm đã được giao đến Điểm nhận hàng, trong vòng 30 - 60 phút bưu tá sẽ đến lấy hàng và giao đến cho anh/chị trong thời gian sớm nhất.

 

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm?

 

Để lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi mua sắm các sản phẩm tại Sendo Farm, anh/chị có thể thao tác theo hướng dẫn như sau:

 

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Sendo và chọn mục "Sendo Farm"
- Bước 2: Chọn Điểm nhận hàng có biểu tượng "Giao tận nơi"

 

mceclip1.png


- Bước 3: Lựa chọn sản phẩm và nhấn vào nút "Đặt mua"
- Bước 4: Tại phần "Thông tin nhận hàng", chọn mục "Giao hàng tận nơi"

 

mceclip0.png


- Bước 5: Nhập địa chỉ nhận hàng

- Bước 6: Kiểm tra lại phí giao hàng, sau đó nhấn vào nút "Thanh Toán" để hoàn tất

 

mceclip3.png

 

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm có tốn phí không?

 

Tùy vào khoảng cách địa lý và trọng lượng sản phẩm mà mức phí vận chuyển sẽ thay đổi khác nhau. Anh/Chị hãy kiểm tra phí vận chuyển tại mục "Phí giao hàng" trước khi thanh toán.

 

Nhà vận chuyển nào sẽ giao các đơn hàng Sendo Farm đến khách hàng?

 

Hiện tại, các đối tác Grab, GoJek, Logship & Ahamove là các đối tác vận chuyển chính thức cho dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm.

 

Khách hàng có được chọn Nhà vận chuyển giao đơn hàng Sendo Farm không?

 

Hiện tại, Sendo không hỗ trợ khách hàng lựa chọn Nhà vận chuyển giao hàng Sendo Farm. Tất cả các đơn hàng Sendo Farm áp dụng hình thức giao tận nơi hiện sẽ được vận chuyển bởi Grab, GoJek, Logship & Ahamove.

 

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm?

 

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm:

 

- Trong trường hợp Nhà vận chuyển liên hệ với anh/chị không thành công quá 03 lần:
+ Bưu tá sẽ hoàn đơn hàng về Điểm nhận hàng
+ Anh/Chị sẽ nhận được thông báo để đến lấy hàng tại Điểm nhận hàng
- Anh/Chị vui lòng thường xuyên kiểm tra điện thoại để quá trình nhận hàng diễn ra suôn sẻ.
- Anh/Chị lưu ý kiểm tra kiện hàng trước khi nhận hàng để đảm bảo:
+ Không có dấu hiệu bị mở ra hoặc niêm phong không còn nguyên vẹn
+ Không có dấu hiệu hư hỏng ngoại quan (rách, dập nát, v.v,....)
+ Không có dấu hiệu bị rách hay bị ướt.
+ Không bị bốc mùi
+ Không thiếu số lượng sản phẩm

 

Nếu hàng hóa gặp những vấn đề như trên, anh/chị vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua số hotline 0766006771 để được hỗ trợ.

 

Vì sao không thấy dịch vụ giao hàng tận nơi của Sendo Farm?

 

Anh/Chị không thể tìm thấy dịch vụ giao hàng của Sendo Farm có thể do các nguyên nhân sau:

 

- Điểm nhận hàng mà anh/chị chọn chưa có hình thức hỗ trợ giao tận nơi
- Địa chỉ nhận hàng của anh/chị không nằm trong khu vực được Sendo Farm hỗ trợ giao hàng tận nơi
- Ứng dụng chưa được cập nhật phiên bản mới nhất
- Hệ thống phát sinh lỗi

 

Nếu đã đảm bảo các điều kiện trên nhưng vẫn không thể chọn dịch vụ giao hàng, anh/chị vui lòng gửi yêu cầu đến hộp thư hotro@sendo.vn kèm các thông tin:

 

- Hình ảnh/video thể hiện lỗi
- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng

 

Sau khi nhận được thông tin, Sendo sẽ kiểm tra và phản hồi đến anh/chị trong thời gian sớm nhất.

 

Sendo xử lý như thế nào nếu đơn hàng Sendo Farm không có tài xế giao hàng?

 

Với hình thức giao tận nơi của Sendo Farm, nếu đến 18h ngày T (T là ngày nhận hàng) nhưng không điều phối được Nhà vận chuyển giao hàng, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cho anh/chị qua ứng dụng Sendo hoặc tin nhắn SMS để đến nhận sản phẩm trực tiếp tại Điểm nhận hàng mà anh/chị đã chọn trước đó.

 

Muốn khiếu nại Sendo Farm phí giao hàng không đúng bằng cách nào?

 

Hiện tại, mức phí vận chuyển của đơn hàng Sendo Farm sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và trọng lượng sản phẩm. Trong trường hợp có nhu cầu khiếu nại về cách tính phí giao hàng, anh/chị vui lòng liên hệ Sendo qua các hình thức sau:

 

- Chat trực tiếp với Sendo tại mục "Chat" trên website sendo.vn hoặc ứng dụng Sendo
- Gửi email về hộp thư hotro@sendo.vn
- Gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây
- Liên hệ tổng đài 0766006771