Giới thiệu về ngành hàng Đặt nước online

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Giới thiệu về ngành hàng Đặt nước online

Hiện tại, Sendo đã cho ra mắt ngành hàng "Đặt Nước online". Bạn đã biết chưa?

 

Chẳng còn những ngày tháng phải loay tìm kiếm thông tin liên hệ của các đại lý nước. Đến với Sendo, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone của mình là đã có thể đặt nước một cách nhanh chóng.

 

Thật tiện lợi phải không nào? Sau đây là các thông tin liên quan đến việc đặt nước online mà bạn không nên bỏ lỡ:

 

Làm thế nào để đặt nước online?

 

Để đặt nước online tại Sendo, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng mua hàng Sendo
- Bước 2: Tại "Danh mục ngành hàng", chọn vào mục "Dịch Vụ Tiện Ích"

 

mceclip0.png


- Bước 3: Nhấn vào ô "Đặt Nước online" 

 

mceclip1.png

 

- Bước 4: Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, sau đó nhấn vào nút "Mua ngay" 

 

mceclip2.png


- Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán và nhập mã ưu đãi nếu có
- Bước 6: Nhấn vào nút "Thanh toán" để hoàn tất 

 

mceclip3.png

 

Các phương thức thanh toán khi đặt nước online?

 

Bạn có thể thực hiện thanh toán đơn hàng đặt nước online qua hình thức trực tuyến như:

 

- Thanh toán bằng Ví SenPay, Ví ZaloPay(1:1), Ví SmartPay hoặc Ví MoMo.
- Thanh toán bằng thẻ ATM
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
- Thanh toán qua Viettel Money

 

Kiểm tra lại giao dịch đặt nước online như thế nào?

 

Với các bước bên dưới, bạn có thể kiểm tra được các giao dịch đặt nước online trước đó:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn
- Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản 

 

mceclip4.png


- Bước 3: Chọn vào mục "Đơn hàng dịch vụ tiện ích"

 

mceclip5.png


- Bước 4: Nhấn vào phần "Đặt Nước online"

 

mceclip6.png


- Bước 5: Chọn vào giao dịch cần kiểm tra để hoàn tất

 

Có được hủy giao dịch đặt nước online đã thanh toán thành công không?

 

Trong trường hợp đặt mua nước thành công nhưng không còn nhu cầu nhận hàng, bạn vui lòng liên hệ với đối tác Gas24H qua hotline: 1900 1565 để được hỗ trợ hủy đơn.

 

Thời gian nhận được nước là khi nào?

 

Tùy thuộc vào thời gian đặt hàng của bạn, Sendo có thời gian giao hàng dự kiến như sau:

- Nếu đặt hàng từ 05:00 đến 22:00: Trong vòng 90 phút kể từ lúc đặt hàng.
- Nếu đặt hàng từ 22:01 ngày hôm nay đến 04:59 ngày hôm sau: Trước 07:00 sáng của ngày tiếp theo.

 

Có được hưởng miễn phí vận chuyển hoặc ưu đãi nào khác khi đặt nước online không?

 

Khi thực hiện đặt mua nước online tại Sendo, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé.

Bên cạnh đó, Sendo cũng sẽ không tính phí dịch vụ trên đơn hàng nước đã thanh toán thành công.

 

Đã quá thời gian dự kiến nhưng vẫn chưa nhận được nước thì phải làm sao?

 

Trong trường hợp quá thời gian dự kiến nhưng vẫn chưa được hỗ trợ giao nước, bạn vui lòng liên hệ với đối tác Gas24H qua hotline 1900 1565 để được hỗ trợ.

 

Các lưu ý khi đặt nước online là gì?

 

- Trường hợp địa chỉ của bạn không có sản phẩm phù hợp, hệ thống sẽ tự động hiển thị khu vực của bạn hiện chưa được hỗ trợ.
- Sendo rất tiếc hiện chưa hỗ trợ thực hiện giao dịch mua nước qua phương thức thanh toán tiền mặt.
- Bạn sẽ cần phải đặt cọc vỏ bình nước là 50.000đ.
- Nếu bạn đã có vỏ bình của các hãng Lavie, Viva và Vĩnh Hảo, bạn sẽ được miễn phí cọc. Riêng đối với vỏ bình của các hãng khác, bạn sẽ chỉ cần đặt cọc 30.000đ.

 

Khiếu nại liên quan về nước đã đặt thì liên hệ ai?

 

Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm hay bất kỳ khiếu nại nào về nước đã đặt, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đối tác Gas24H qua hotline 1900 1565 để được hỗ trợ giải quyết.

 

Cần làm gì nếu đặt nước online nhưng báo lỗi?

 

Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến việc bạn không thể đặt nước online:

 

- Kết nối mạng không ổn định
- Lỗi phát sinh từ hệ thống
- Địa chỉ của bạn chưa có sản phẩm phù hợp

 

Khi đã kiểm tra các nguyên nhân trên nhưng vẫn không đặt hàng được, bạn vui lòng gửi yêu cầu về email hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin sau:

 

- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Hình ảnh/video thể hiện lỗi

 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Sendo sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất.