Khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng cách nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng cách nào?

Để gửi yêu cầu khiếu nại đơn hàng Sendo Farm, bạn có thể thực hiện theo 01 trong 02 cách như sau:

 

- Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm.
- Cách 2: Tạo khiếu nại ngay trên ứng dụng Sendo:
+ Bước 1: Vào trang chi tiết đơn hàng Sendo Farm
+ Bước 2: Nhấn vào nút "Khiếu nại" ở phía cuối màn hình. Lưu ý: Nút "Khiếu nại" chỉ hiển thị trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm đơn hàng chuyển trạng thái "Đã nhận hàng" hoặc "Lấy hàng không thành công".

 

8.png

 

+ Bước 3: Chọn một trong những lý do khiếu nại sau:
o Hàng bị lỗi, hư hỏng, bể vỡ, móp méo
o Giao thiếu sản phẩm
o Giao nhầm sản phẩm
o Hàng kém chất lượng, không như mô tả
o Đã qua sử dụng
o Hết hạn sử dụng
o Không nhận được như cam kết
o Hàng giả, hàng nhái

 

- Bước 4: Cung cấp hình ảnh bằng chứng khiếu nại (nếu có). Bạn vui lòng cung cấp hình ảnh thật của kiện hàng theo hướng dẫn bên dưới để yêu cầu khiếu nại được xử lý nhanh chóng:
+ Bao bì kiện hàng thể hiện rõ mặt trước mặt sau gói hàng.
+ Biên bản giao nhận hàng có đầy đủ thông tin liên quan
+ Hình ảnh liên quan (nếu có)
+ Hình ảnh rõ nét, không bị mờ, bị tối hoặc chói sáng

 

- Bước 5: Kiểm tra lại để đảm bảo thông tin đã cung cấp là chính xác và nhấn nút "Gửi yêu cầu"

 

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về quy trình xử lý khiếu nại Sendo Farm bằng cách nhấn vào đây.