Quy trình xử lý khiếu nại Sendo Farm?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Quy trình xử lý khiếu nại Sendo Farm?

Bước 1: Bạn có thể khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng một trong hai cách sau:

 

- Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm.
- Cách 2: Tạo khiếu nại ngay trên ứng dụng Sendo

 

Bước 2: Trong vòng 24 giờ làm việc tính từ thời điểm khiếu nại của bạn được tạo thành công (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết), Sendo sẽ xác thực yêu cầu cụ thể của bạn với bằng chứng khiếu nại, tiến hành các bước xác minh thông tin cần thiết để đưa ra phán quyết cuối cùng:

 

- Nếu khiếu nại không hợp lệ: Sendo từ chối xử lý khiếu nại và thông báo đến bạn.
- Nếu khiếu nại hợp lệ: Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà Sendo sẽ tiến hành gửi bổ sung sản phẩm thiếu hoặc hoàn tiền cho bạn.

 

Bạn sẽ nhận lại tiền hoàn qua hình thức thanh toán đã sử dụng trước đó. Thời gian tiền được hoàn vào tài khoản sẽ tuỳ vào từng hình thức hoàn tiền và quy định của Ngân hàng phát hành thẻ tương ứng (đối với các trường hợp hoàn tiền qua thẻ ngân hàng). Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về thời gian hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại tại đây

 

Lưu ý:
- Bạn có thể theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại Sendo Farm ngay tại phần "Trả hàng - Hoàn tiền" hoặc mục "Thông báo" trên ứng dụng Sendo.
- Bạn vui lòng để ý điện thoại và hộp thư để nhận thông tin xử lý khiếu nại từ Sendo.

 

Bạn vui lòng nhấn vào đây nếu muốn tham khảo thêm thông tin chi tiết về cách tạo khiếu nại đơn hàng Sendo Farm.