Quy trình nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Quy trình nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

Quy trình nhận hàng Sendo Farm:

 

Đối với đơn hàng có hình thức lấy hàng tại Điểm nhận hàng:

 

- Bước 1: Bạn cần đến Điểm nhận hàng Sendo Farm theo đúng thời gian quy định như sau:


+ Nếu bạn đặt hàng trước 16h ngày T thì bạn cần đến nhận hàng trước 20h ngày T+1.
+ Nếu bạn đặt hàng sau 16h ngày T bạn cần đến nhận hàng trước 20h ngày T+2.

 

⏱ Ví dụ:
- Bạn đặt mua sản phẩm trước 16h ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng tại Điểm nhận hàng Sendo Farm là trước 20h ngày thứ Ba.
- Bạn đặt mua sản phẩm sau 16h ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng tại Điểm nhận hàng Sendo Farm là trước 20h ngày thứ Tư.

 

- Bước 2: Đọc số điện thoại và mã đơn hàng để nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm tìm đúng sản phẩm của bạn.


- Bước 3: Kiểm tra hóa đơn, số kiện hàng và tình trạng ngoại quan của kiện hàng (còn nguyên vẹn hay có dấu hiệu hư hỏng) trước khi xác nhận với Điểm nhận hàng Sendo Farm

 

Đối với đơn hàng có hình thức "Giao tận nơi":

 

- Bước 1: Kiểm tra thời gian giao hàng dự kiến phía bên dưới mục "Phí giao hàng" tại bước thanh toán.

+ Nếu bạn đặt hàng trước 16h ngày T thì bạn sẽ nhận hàng trước 18h ngày T+1.
+ Nếu bạn đặt hàng sau 16h ngày T thì bạn sẽ nhận hàng trước 18h ngày T+2.

 

⏱ Ví dụ:
- Bạn đặt mua sản phẩm trước 16h ngày thứ Hai thì thời gian bưu tá giao hàng sẽ trước 18h ngày thứ Ba.
- Bạn đặt mua sản phẩm sau 16h ngày thứ Hai thì thời gian bưu tá giao hàng sẽ trước 18h ngày thứ Tư.

 

- Bước 2: Để ý điện thoại để bưu tá liên hệ giao hàng


- Bước 3: Kiểm tra hóa đơn, số kiện hàng và tình trạng ngoại quan của kiện hàng (còn nguyên vẹn hay có dấu hiệu hư hỏng) khi nhận hàng từ bưu tá

 

Lưu ý:
- Nếu nhận hàng tại Station, bạn hãy liên hệ trước với Điểm nhận hàng Sendo Farm để quá trình nhận hàng diễn ra suôn sẻ.
- Bạn cần kiểm tra kiện hàng để đảm bảo:
+ Niêm phong còn nguyên vẹn
+ Không có dấu hiệu hư hỏng ngoại quan (rách, dập nát, v.v,....)
+ Không có dấu hiệu bị rách hay bị ướt.
+ Không có dấu hiệu bị mở ra hoặc không còn nguyên vẹn
+ Không bị bốc mùi

 

Trong trường hợp hàng hóa gặp những vấn đề như trên, bạn vui lòng phản ánh trực tiếp với nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm hoặc tạo khiếu nại trên ứng dụng Sendo.

 

Bạn có thể kiểm tra thông tin về quy trình khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng cách nhấn vào đây