Quy trình nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Quy trình nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

Quy trình nhận hàng Sendo Farm:

 

- Bước 1: Anh/Chị cần đến Điểm nhận hàng Sendo Farm theo đúng thời gian quy định. Cụ thể, nếu anh/chị đặt hàng vào ngày hôm trước thì hàng sẽ có từ 16:00 ngày hôm sau. Anh/Chị cần đến lấy trước thời điểm Điểm nhận hàng đóng cửa.

 

⏱ Ví dụ: Anh/Chị đặt mua sản phẩm trong ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng là ngày thứ Ba trước khi Điểm nhận hàng đóng cửa.

 

- Bước 2: Đọc số điện thoại và mã đơn hàng để nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm tìm đúng sản phẩm của anh/chị.


- Bước 3: Kiểm tra hóa đơn, số kiện hàng và tình trạng ngoại quan của kiện hàng (còn nguyên vẹn hay có dấu hiệu hư hỏng) trước khi xác nhận với Điểm nhận hàng Sendo Farm

Lưu ý:
- Khi nhận hàng tại Station, anh/chị hãy liên hệ trước với Điểm nhận hàng Sendo Farm để quá trình nhận hàng diễn ra suôn sẻ.
- Anh/Chị cần kiểm tra kiện hàng để đảm bảo:
+ Niêm phong còn nguyên vẹn
+ Không có dấu hiệu hư hỏng ngoại quan (rách, dập nát, v.v,....)
+ Không có dấu hiệu bị rách hay bị ướt.
+ Không có dấu hiệu bị mở ra hoặc không còn nguyên vẹn
+ Không bị bốc mùi

 

Trong trường hợp hàng hóa gặp những vấn đề như trên, anh/chị vui lòng phản ánh trực tiếp với nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm hoặc tạo khiếu nại trên ứng dụng Sendo.

 

Anh/Chị có thể kiểm tra thông tin về quy trình khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng cách nhấn vào đây

 

ĐĂNG KÝ ĐỐI TÁC SENDO FARM