Làm thế nào để mua sản phẩm của Sendo Farm?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để mua sản phẩm của Sendo Farm?

Với mong muốn mang đến cho bạn những mặt hàng nông sản tươi ngon và đầy dinh dưỡng nhất, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sendo đã cho ra mắt chương trình mua sắm online hoàn toàn mới với tên gọi Sendo Farm. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mặt hàng thiết yếu như thịt heo, thịt gà, rau, trứng, sữa,… để phục vụ bữa ăn gia đình.

 

Các sản phẩm đến từ Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và vệ sinh cùng với rất nhiều tình yêu thương từ Sendo gửi đến bạn và gia đình. Không những đa dạng hàng hóa, Sendo Farm còn cho phép bạn trải nghiệm tính năng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất với vị trí mà bạn đang ở để có thể chủ động trong việc nhận hàng.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các câu hỏi liên quan đến Sendo Farm theo thông tin dưới đây:

 

Sendo Farm hiện đang áp dụng ở những tỉnh, thành nào?

 

Hiện tại, bạn đã có thể trải nghiệm mua sắm thực phẩm an toàn và tiện lợi cùng với Sendo Farm tại các khu vực sau:

 

- Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tại Hà Nội:
+ Tòa nhà FPT Tower: Số 10 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Tòa nhà FPT Duy Tân: Số 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Làm thế nào để mua sản phẩm của Sendo Farm?

 

Để đặt mua sản phẩm Sendo Farm, bạn có thể thao tác theo hướng dẫn như sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Sendo
- Bước 2: Nhấn vào mục "Sendo Farm" ở góc trái, phía trên màn hình

 

Screenshot_5.png


- Bước 3: Chọn Điểm nhận hàng (nơi mà bạn sẽ nhận những món hàng đã đặt) 

 

i2.png


- Bước 4: Lựa chọn sản phẩm tại trang tìm kiếm

 

i3.png


- Bước 5: Nhấn vào ô "Thanh Toán"

 

i4.png


- Bước 6: Chọn phương thức thanh toán, thời gian nhận hàng (nếu có) và nhập mã ưu đãi Sendo Farm (nếu có). Sau đó, nhấn vào nút "Thanh Toán" để hoàn tất

 

i5.png

 

Cách thêm sản phẩm Sendo Farm vào giỏ hàng

 

Bạn có thể thao tác theo hướng dẫn như bên dưới để thêm sản phẩm Sendo Farm vào giỏ hàng:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Sendo
- Bước 2: Chọn mục "Sendo Farm" ở góc trái, phía trên màn hình

 

Screenshot_5.png

 


- Bước 3: Nhấn vào biểu tượng "+" ở bên phải hình ảnh sản phẩm để hoàn tất 

 

i7.png

 

Sendo có gửi thông báo thời gian nhận hàng cho tôi không?

 

Khi đơn hàng Sendo Farm của bạn đã đến Điểm nhận hàng (Station), Sendo sẽ thông báo thời gian nhận hàng đến bạn qua 02 hình thức sau:

 

1. Gửi thông báo qua tin nhắn SMS về số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng


- Bạn sẽ nhận được 01 thông báo về thời gian nhận hàng qua tin nhắn SMS khi đơn hàng của bạn về đến Station
- Sau khi hàng về đến Station, nếu quá 18h bạn không đến nhận hàng, Sendo sẽ gửi thêm 01 tin nhắn SMS để nhắc bạn đến nhận hàng trước 20h cùng ngày.
- Đến ngày T+1 (với T là ngày đơn hàng đã đến Station), nếu bạn vẫn chưa tới nhận hàng, Sendo sẽ gửi thêm 01 tin nhắn SMS lúc 8h sáng để nhắc nhở bạn đến lấy hàng trước 20h cùng ngày.

 

2. Thông báo trên ứng dụng Sendo

 

- Hệ thống sẽ gửi thông báo đến ứng dụng Sendo của bạn khi đơn hàng đã đến Station để nhắc nhở bạn đến nhận hàng
- Nếu đến 18h cùng ngày bạn chưa tới nhận hàng, hệ thống sẽ gửi thêm 02 thông báo trên ứng dụng Sendo để nhắc bạn đến Station lấy hàng trước 20h.
- Đến ngày T+1 (với T là ngày hàng được giao đến Station), nếu bạn vẫn chưa tới nhận hàng, hệ thống sẽ gửi thêm 01 thông báo trên ứng dụng Sendo lúc 8h sáng để nhắc nhở bạn lấy hàng trước 20h.
- Nếu đến 18h ngày T+1 bạn vẫn chưa đến nhận hàng, hệ thống tiếp tục gửi 01 thông báo trên ứng dụng Sendo nhắc nhở bạn đến lấy hàng.

 

Lưu ý:
- Bạn có thể chủ động liên hệ với Station để biết được thời gian giao hàng cụ thể.
- Nếu quá 22h của ngày T+1 (với T là ngày hàng được giao đến Station) bạn chưa đến lấy hàng, đơn hàng sẽ tự động cập nhật trạng thái "Giao hàng không thành công" trên hệ thống và sản phẩm sẽ bị tiêu hủy theo quy định của Sendo. Đồng thời, tiền thanh toán đơn hàng của bạn sẽ không được hoàn lại.

Để tham khảo thêm những thông tin hữu ích liên quan đến quy trình nhận hàng Sendo Farm, bạn có thể truy cập tại đây.

 

Có khuyến mãi khi mua hàng Sendo Farm không?

 

Sendo Farm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người mua. Để kiểm tra danh sách các mã ưu đãi hiện có khi mua hàng Sendo Farm, bạn vui lòng thực hiện theo thao tác sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại ứng dụng Sendo
- Bước 2: Nhấn vào mục "Rau củ quả Sendo Farm" ở góc trái, phía trên màn hình

 

Screenshot_58.png


- Bước 3: Lựa chọn sản phẩm cần mua
- Bước 4: Nhấn vào nút "Thanh toán"

 

Screenshot_59.png


- Bước 5: Tại phần "Ưu đãi", chọn mục "Chọn/nhập mã" để kiểm tra

 

Screenshot_60.png

 

Đơn hàng Sendo Farm bị hủy có hoàn lại mã giảm giá không?

 

Trong trường hợp đơn hàng Sendo Farm bị hủy, hệ thống Sendo sẽ tự động hoàn mã giảm giá (voucher) về Ví ưu đãi Sendo Farm của bạn.

 

Để kiểm tra danh sách các mã ưu đãi Sendo Farm, bạn vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng trên ứng dụng Sendo
- Bước 2: Nhấn vào mục "Rau củ quả Sendo Farm" ở góc trái, phía trên màn hình

 

1.png


- Bước 3: Chọn Điểm nhận hàng (nơi mà bạn sẽ nhận những món hàng đã đặt)

 

2.png


- Bước 4: Lựa chọn sản phẩm tại trang tìm kiếm
- Bước 5: Chọn ô "Thanh Toán"

 

3.png


- Bước 6: Nhấn vào "Chọn/nhập mã" tại mục "ƯU ĐÃI" để kiểm tra danh sách các mã khuyến mãi Sendo Farm

 

2222222.png

 

Để tham khảo thêm thông tin về các quy định - chính sách mua hàng Sendo Farm, bạn vui lòng nhấn vào đây.

 

Tại sao không thể mua hàng Sendo Farm?

 

Bạn không thể đặt mua sản phẩm tại Sendo Farm có thể do các nguyên nhân dưới đây:

 

- Địa chỉ giao hàng của bạn không nằm trong các khu vực Phường Phú Mỹ, phường Phú Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh và Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Bạn đang truy cập trên website sendo.vn để đặt hàng chứ không phải trên ứng dụng Sendo.
- Kết nối mạng trên thiết bị của bạn hoạt động không ổn định.
- Hệ thống Sendo Farm phát sinh sự cố.

 

Trong trường hợp đã thỏa các điều kiện trên nhưng vẫn không thể đặt mua sản phẩm Sendo Farm, bạn vui lòng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua số hotline 19006000 để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

Để không bỏ lỡ nhưng thông tin hữu ích liên quan đến quy trình nhận Sendo Farm, bạn có thể truy cập vào đây.