Quy trình khiếu nại Sendo Farm

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Quy trình khiếu nại Sendo Farm

Quy trình xử lý yêu cầu khiếu nại đơn hàng Sendo Farm của Sendo:

 

Bước 1: Người mua có thể khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng một trong hai cách sau:

 

* Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm.

* Cách 2: Tạo khiếu nại ngay trên ứng dụng Sendo:

 

mceclip0.png

 

Lưu ý: Cung cấp hình ảnh bằng chứng khiếu nại (nếu có). Người mua vui lòng cung cấp hình ảnh thật của kiện hàng theo quy định dưới đây:


+ Bao bì kiện hàng thể hiện rõ mặt trước mặt sau gói hàng.
+ Biên bản giao nhận hàng có đầy đủ thông tin liên quan
+ Hình ảnh liên quan (nếu có)
+ Hình ảnh rõ nét, không bị mờ, bị tối hoặc chói sáng

 

Bước 2: Trong vòng 24 giờ làm việc tính từ thời điểm khiếu nại của Người mua được tạo thành công, Sendo Farm sẽ xác thực yêu cầu cụ thể của Người mua cùng với bằng chứng khiếu nại, tiến hành các bước xác minh thông tin cần thiết để đưa ra phán quyết cuối cùng:

 

- Nếu khiếu nại không hợp lệ: Sendo Farm từ chối xử lý khiếu nại và thông báo đến Người mua.
- Nếu khiếu nại hợp lệ: Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà Sendo Farm sẽ tiến hành gửi bổ sung sản phẩm thiếu hoặc hoàn tiền cho Người mua.

 

Người mua sẽ nhận lại tiền hoàn qua hình thức thanh toán mà Người mua đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó. Thời gian tiền được hoàn vào tài khoản của Người mua sẽ tuỳ vào từng hình thức hoàn tiền và quy định của Ngân hàng phát hành thẻ của Người mua (đối với các trường hợp hoàn tiền qua thẻ ngân hàng). Người mua có thể tham khảo thông tin chi tiết về thời gian hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại tại đây.

 

Lưu ý:
- Người mua có thể theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại Sendo Farm ngay tại mục "Trả hàng - Hoàn tiền" hoặc mục "Thông báo" trên ứng dụng Sendo.
- Người mua vui lòng để ý điện thoại và hộp thư để nhận thông tin xử lý khiếu nại từ Sendo Farm.