QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI SENDO FARM

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI SENDO FARM

Quy trình xử lý khiếu nại áp dụng cho khu vực HCM từ 01/03/2024.

 

Khách hàng, Đối tác có thể khiếu nại đơn hàng Sendo Farm bằng các cách sau:

 

- Cách 1: Tạo khiếu nại ngay trên ứng dụng Sendo Farm (khách hàng) và ứng dụng Đối tác Sendo (đối tác - điểm nhận hàng).

  • Ứng dụng Sendo Farm (khách hàng)

  • Ứng dụng Đối tác Sendo (đối tác - điểm nhận hàng).

 

- Cách 2: Liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo Farm 

  • Kênh Trợ lý Farm trên app mua hàng
  • Kênh Trợ lý đối tác trên app đối tác
  • Hotline 076 600 6771

 

 Một số lưu ý khi Khách hàng, đối tác tạo khiếu nại:

 

1. Khách hàng, Đối tác phải tạo khiếu nại trong vòng 24h từ lúc nhận hàng hoặc qua ngày nhận hàng dự kiến nhưng chưa nhận được hàng.

2. Khách hàng, Đối tác phải chọn đúng số lượng sản phẩm bị ảnh hưởng khi khiếu nại.

3. Cung cấp đầy đủ hình ảnh chứng minh cho nội dung khiếu nại (với những trường hợp khách hàng cung cấp hình ảnh không đủ để làm cơ sở xử lý khiếu nại, Sendo Farm có quyền TỪ CHỐI khiếu nại). Khách hàng, đối tác vui lòng cung cấp hình ảnh thật của kiện hàng theo quy định dưới đây:

+ Bao bì kiện hàng thể hiện rõ tình trạng sản phẩm thời điểm khách hàng nhận

+ Tem nhãn sản phẩm trong trường hợp khiếu nại giao sai hàng.

+ Hạn sử dụng sản phẩm trong trường hợp khiếu nại hàng hết hạn hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm.

+ Biên bản giao nhận hàng có đầy đủ thông tin liên quan

+ Hình ảnh liên quan (nếu có)

+ Khách hàng vui lòng cắt sản phẩm và chụp hình để CSKH có thể đánh giá được mức độ hư hỏng bên trong

+ Hình ảnh rõ nét, không bị mờ, bị tối hoặc chói sáng

+ Hình ảnh thể hiện được mức độ hư hỏng của sản phẩm

+ Hình ảnh thể hiện được trọng lượng (khiếu nại thiếu trọng lượng)

 

Một số lưu ý về quy trình xử lý khiếu nại của Sendo Farm

 

1. Trường hợp không liên hệ được khách hàng, Sendo Farm sẽ gửi tin nhắn qua kênh Trợ lý Farm (khách hàng) hoặc Trợ lý đối tác (đối tác - điểm nhận hàng). Khách hàng, Đối tác cần phản hồi trong vòng 60 phút từ lúc nhận được tin nhắn. Trường hợp quá thời gian này không nhận được phản hồi, Sendo Farm sẽ thực hiện TỪ CHỐI khiếu nại và tiếp tục theo dõi trong vòng 48h tiếp theo. Nếu trong thời gian này khách hàng, đối tác có phản hồi lại thì sẽ tiếp tục hỗ trợ khiếu nại. Qúa 48h gia hạn, Sendo Farm từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại phát sinh.

2. Từ ngày 01/03/2024 các khiếu nại có xác nhận lỗi, sự cố từ Sendo Farm sẽ xử lý theo phương án Hoàn tiền, số tiền hoàn dựa trên số lượng sản phẩm hoặc tỷ lệ sản phẩm bị ảnh hưởng.

3. Thời gian và hình thức hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của khách đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó. Khách hàng/đối tác tham khảo thời gian hoàn tiền của các hình thức thanh toán Tại đây

4. Về vấn đề xử lý khiếu nại thiếu quà tặng không định giá được (Ví dụ Mua Listerine tặng túi Canvas):
a. Trường hợp thiếu món khuyến mãi hoặc quà tặng (có tạo sự cố): Sendo Farm tạo đơn giao bù món hàng khuyến mãi/quà tặng vào hôm sau.
b. Trường hợp thiếu món khuyến mãi hoặc quà tặng (có tạo sự cố) đồng thời không còn sản phẩm để giao bù hôm sau: hoàn tiền 10% trên giá trị món chính đã mua tối đa 50k.


Lưu ý:

- Khách hàng, Đối tác có thể theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại tại phần “Đơn hàng của tôi”, phần “Đang xử lý” hoặc phần "Hỗ trợ" trên ứng dụng Sendo Farm.
- Khách hàng, Đối tác vui lòng theo dõi điện thoại và các tin nhắn thông báo qua kênh Trợ lý farm/ Trợ lý đối tác để nhận thông tin xử lý khiếu nại từ Sendo Farm.