Giới thiệu về ngành hàng gas online

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Giới thiệu về ngành hàng gas online

Từ ngày 15/11/2021, Sendo đã cho ra mắt ngành hàng mới "Đặt Gas online". Bạn đã biết chưa?

 

Chẳng còn những ngày tháng phải loay tìm kiếm thông tin liên hệ của các đại lý gas hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để đặt gas. Đến với Sendo, đặt Gas giao đến tận nhà chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone của mình là đã có thể đặt ngay gas một cách nhanh chóng.

 

Thật tiện lợi phải không nào? Sau đây là các thông tin liên quan đến việc đặt gas online mà bạn không nên bỏ lỡ:

 

Làm thế nào để đặt gas online?

 

Để đặt gas online tại Sendo, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

 

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng mua hàng Sendo
- Bước 2: Tại Danh mục ngành hàng, chọn vào mục "Dịch Vụ Tiện Ích"

 

mceclip0.png


- Bước 3: Nhấn vào mục "Đặt Gas online" 

 

mceclip1.png


- Bước 4: Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, sau đó nhấn vào nút "Mua ngay" 

 

mceclip2.png


- Bước 5: Nhập mã giảm giá (nếu có)
- Bước 6: Chọn phương thức thanh toán và nhấn vào nút "Thanh toán" để hoàn tất 

 

mceclip3.png

 

Các phương thức thanh toán khi đặt gas online là gì?

 

Hiện tại, Sendo chưa hỗ trợ hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) cho các đơn hàng gas online. Bạn có thể thực hiện thanh toán đơn hàng thông qua hình thức trực tuyến (online) như:

 

- Thanh toán bằng Ví SenPay
- Thanh toán bằng thẻ ATM
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
- Thanh toán qua Ví ZaloPay (1:1), Ví SmartPay hoặc Ví MoMo

 

Kiểm tra lại giao dịch đặt gas online như thế nào?

 

Với các thao tác sau, bạn có thể kiểm tra được giao dịch đặt Gas online trước đó:

 

- Đăng nhập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn
- Nhấn vào tên tài khoản, sau đó chọn vào mục "Đơn hàng dịch vụ tiện ích"

 

mceclip4.png

 

- Chọn vào mục "Đặt Gas online" để tham khảo thông tin chi tiết

 

mceclip5.png


- Nhấn vào nút "Xem chi tiết" để hoàn tất


Có được hủy giao dịch đặt gas online đã thành công không?

 

Trong trường hợp đặt mua gas thành công nhưng không còn nhu cầu nhận hàng, bạn vui lòng liên hệ với đối tác Gas24H qua hotline: 1900 1565 để được hỗ trợ hủy đơn.

 

Thời gian nhận được hàng là khi nào?

 

Tùy thuộc vào thời gian đặt hàng của bạn, Sendo có thời gian giao hàng dự kiến như sau:

- Nếu đặt hàng từ 05:00 đến 22:00: Thời gian dự kiến giao hàng là 30 phút kể từ lúc đặt hàng.
- Nếu đặt hàng từ 22:01 ngày hôm nay đến 04:59 ngày hôm sau: Thời gian dự kiến giao hàng là trước 07:00 sáng của ngày tiếp theo.

 

Có được hưởng miễn phí vận chuyển hoặc ưu đãi nào khác khi đặt gas online không?

 

Khi thực hiện đặt mua gas online tại Sendo, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé.

Bên cạnh đó, Sendo cũng sẽ không tính phí dịch vụ trên đơn hàng gas đã thanh toán thành công.

 

Đã quá thời gian dự kiến nhưng vẫn chưa nhận được hàng thì phải làm sao?

 

Trong trường hợp quá thời gian giao hàng dự kiến nhưng vẫn chưa được hỗ trợ giao gas, bạn vui lòng liên hệ với đối tác Gas24H qua hotline: 1900 1565 để được hỗ trợ.

 

Các lưu ý khi đặt gas online là gì?

 

- Mỗi khách hàng chỉ được đặt tối đa 01 bình gas/ngày.
- Sau khi bạn chọn địa chỉ nhận hàng, hệ thống sẽ hiển thị danh sách sản phẩm phù hợp.
- Trường hợp địa chỉ của bạn không có sản phẩm phù hợp, hệ thống sẽ tự động hiển thị khu vực của bạn hiện chưa được hỗ trợ.
- Sendo rất tiếc hiện chưa hỗ trợ thực hiện giao dịch mua gas qua phương thức thanh toán bằng tiền mặt.
- Trong trường hợp đặt mua gas thành công và có nhu cầu hủy, bạn vui lòng liên hệ với đối tác Gas24H qua hotline: 1900 1565 để được hỗ trợ hủy đơn.

 

Khiếu nại liên quan về gas đã đặt thì liên hệ ai?

 

Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm hay bất kỳ khiếu nại nào khác sản phẩm/dịch vụ về gas đã đặt, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đối tác Gas24H qua hotline: 1900 1565 để được hỗ trợ giải quyết.

 

Cần làm gì nếu đặt gas online nhưng báo lỗi?

 

Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp và dẫn đễn việc bạn không thể đặt gas online:

 

- Kết nối mạng không ổn định
- Lỗi phát sinh từ hệ thống
- Địa chỉ của bạn chưa có sản phẩm phù hợp
-...

 

Khi đã kiểm tra các nguyên nhân trên nhưng vẫn không đặt hàng được, bạn vui lòng gửi yêu cầu về email hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin sau:

 

- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Hình ảnh/video thể hiện lỗi

 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Sendo sẽ nhanh chóng kiểm tra và phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất.