Thông tin chung về Ví SmartPay

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Thông tin chung về Ví SmartPay

Ví SmartPay là sản phẩm do SmartNet cung cấp, quản lý và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép triển khai dùng để thanh toán trực tuyến.

 

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thực hiện các giao dịch mua sản phẩm của khách hàng, Sendo đã cho ra mắt phương thức thanh toán Ví SmartPay.

 

Hãy nhanh chóng tải ứng dụng "SmartPay-Chuyên gia thanh toán" và tham khảo hướng dẫn bên dưới để thực hiện các giao dịch ngay khi có nhu cầu bạn nhé.

 

Đăng ký/đăng nhập Ví SmartPay như thế nào?

 

Để thực hiện đăng ký Ví SmartPay, bạn vui lòng thao tác theo các bước sau:

 

- Tải và truy cập vào ứng dụng "SmartPay-Chuyên gia thanh toán" trên thiết bị điện tử
- Nhập số điện thoại đăng ký và nhấn vào nút "Tiếp tục" 

 

1.png


- Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký

 

2.jpg


- Tạo mã PIN như hình a và nhập lại mã PIN để xác nhận theo hình b

 

3.jpg

Hình a

 

4.jpg

Hình b

 

Sau khi đăng ký Ví SmartPay, bạn sẽ thực hiện đăng nhập để bắt đầu các giao dịch với thao tác bên dưới:

 

- Truy cập vào ứng dụng "SmartPay-Chuyên gia thanh toán" trên thiết bị điện tử
- Nhập số điện thoại đăng ký và nhấn vào nút "Tiếp tục" 

 

1.png


- Nhập mã PIN để đăng nhập vào Ví SmartPay và thực hiện giao dịch theo nhu cầu 

 

5.jpg

 

Làm thế nào để liên kết Ví SmartPay với tài khoản mua hàng Sendo?

 

Chỉ với các bước sau, bạn có thể liên kết liên kết Ví SmartPay với tài khoản mua hàng Sendo:

 

- Bước 1: Truy cập website sendo.vn và đăng nhập tài khoản mua hàng
- Bước 2: Nhập từ khóa tên sản phẩm tại thanh công cụ tìm kiếm 

 

1.png


- Bước 3: Chọn sản phẩm cần mua, sau đó nhấn vào nút "Mua ngay" 

 

2.png


- Bước 4: Tại mục "Phương thức thanh toán", nhấn vào mục "Thêm phương thức khác"

 

3.png


- Bước 5: Chọn vào mục "Liên kết ngay" 

 

4.png


- Bước 6: Điền đầy đủ thông tin, sau đó nhấn vào nút "Thêm thẻ"  

 

5.png


- Bước 7: Nhập mã OPT gửi về điện thoại đăng ký để hoàn tất  

 

6.png

 

Thanh toán đơn hàng Sendo bằng Ví SmartPay như thế nào?

 

Sau khi liên kết Ví SmartPay với tài khoản mua hàng Sendo, bạn có thể thực hiện thanh toán đơn hàng với các thao tác sau:

 

- Bước 1: Truy cập vào website sendo.vn và chọn sản phẩm cần mua
- Bước 2: Chọn thuộc tính sản phẩm và nhấn vào nút "Mua ngay" 

 

2.png


- Bước 3: Tại phần "Phương thức thanh toán", chọn mục "Thêm phương thức khác"  

 

3.png


- Bước 4: Nhấn vào nút "Ví SmartPay" để hoàn tất 

 

download.png

 

Một Ví SmartPay có thể liên kết với bao nhiêu tài khoản SenPay?

 

Hiện tại, một Ví SenPay chỉ có thể liên kết với một tài khoản SmartPay và ngược lại bạn nhé.

 

Điều kiện liên kết Ví SenPay với Ví SmartPay là gì?

 

Khi liên kết tài khoản SenPay với Ví SmartPay, bạn vui lòng lưu ý số điện thoại đăng ký cần phải trùng khớp nhau.

 

Hạn mức thanh toán của Ví SmartPay được quy định như thế nào?

 

Dưới đây là một số quy định về hạn mức khi thanh toán bằng Ví SmartPay:

 

- Hạn mức tối thiểu: 1.000đ/lần và không vượt quá 40.000.000đ/lần
- Hạn mức tối đa: 50.000.000đ/ngày và không vượt quá 100.000.000đ/tháng
- Không giới hạn loại dịch vụ thanh toán
- Không giới hạn số lần thanh toán

 

Thời gian hoàn tiền cho đơn hàng hủy đã thanh toán bằng Ví SmartPay là bao lâu?

 

Nếu đơn hàng thanh toán bằng hình thức Ví SmartPay bị hủy, hệ thống sẽ hoàn về tài khoản thanh toán ban đầu của bạn ngay lập tức.

 

Hãy thông báo đến Sendo bằng cách nhấn vào đây trong trường hợp đã quá thời gian quy định nhưng bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn nhé. 

 

Có thể hủy liên kết Ví SmartPay đã liên kết với tài khoản mua hàng Sendo không?

 

Bạn có thể thao tác theo các bước dưới đây để hủy liên kết Ví SmartPay với tài khoản Sendo:

 

- Bước 1: Truy cập ứng dụng SenPay
- Bước 2: Chọn vào mục "Liên kết" 

 

1.png


- Bước 3: Tại mục "Ví SmartPay", nhấn vào dấu 03 chấm 

 

2.png


- Bước 4: Chọn biểu tượng thùng rác 

 

3.png


- Bước 5: Nhấn vào nút "Xóa" và nhập đã xác thực để hoàn tất 

 

4.png

 

 

Hoàn tiền đơn hàng thanh toán qua Ví SmartPay bị hủy sẽ hoàn tiền về đâu?

 

Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền về Ví SmartPay ngay lập tức, nếu đơn hàng thanh toán qua Ví SmartPay cập nhật trạng thái hủy.

 

Trong trường hợp đã quá thời gian trên nhưng chưa nhận được tiền hoàn, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây để Sendo nhanh chóng kiểm tra.

 

Cần làm gì nếu gặp lỗi liên quan đến Ví SmartPay?

 

Trong trường hợp gặp lỗi liên quan về Ví SmartPay, bạn vui lòng gửi yêu cầu về email hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin như sau:

 

- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Hình ảnh/video thể hiện lỗi

 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Sendo sẽ nhanh chóng kiểm tra phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất.