Sendo Farm là gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Sendo Farm là gì?

Sendo Farm là gì?


Với mong muốn mang đến cho bạn và những người thân yêu những mặt hàng nông sản tươi ngon và đầy dinh dưỡng nhất, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sendo đã cho ra mắt chương trình mua sắm online hoàn toàn mới với tên gọi Sendo Farm. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mặt hàng thiết yếu như thịt, cá, rau, trứng,… để phục vụ bữa ăn gia đình.

 

Các sản phẩm đến từ Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và vệ sinh cùng với rất nhiều tình yêu thương từ Sendo gửi đến bạn và gia đình. Không những đa dạng hàng hóa, Sendo Farm còn cho phép bạn trải nghiệm tính năng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất với vị trí mà bạn đang ở để có thể chủ động trong việc nhận hàng.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các câu hỏi liên quan đến Điểm nhận hàng Sendo Farm theo thông tin dưới đây:

 

Làm thế nào để đặt mua hàng Sendo Farm?

 

Để tham gia mua hàng trong mô hình Sendo Farm, bạn có thể thao tác theo hướng dẫn như sau:

 

- Bước 1: Truy cập tại đây hoặc dùng điện thoại scan QR Code bên dưới.

 

unnamed-1.png


- Bước 2: Chọn quầy gửi hàng (nơi mà bạn sẽ nhận những món hàng đã đặt)
- Bước 3: Xem sản phẩm tại trang tìm kiếm
- Bước 4: Thanh toán đặt hàng
- Bước 5: Nhận thông báo đến quầy nhận hàng
- Bước 6: Đến quầy nhận hàng

 

Lưu ý: Bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng mua hàng Sendo trên điện thoại để có thể sử dụng dịch vụ này.

 

Tại sao không thể mua hàng Sendo Farm?

 

Chương trình Sendo Farm của Sendo hiện đang triển khai tại khu vực Phường Phú Mỹ và Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, bạn vui lòng kiểm tra lại địa chỉ Điểm nhận hàng Sendo Farm mà bạn đã chọn.

 

Nếu địa chỉ quầy nhận hàng Sendo Farm bạn lựa chọn thuộc khu vực trên nhưng vẫn không thể mua hàng, vui lòng cung cấp thông tin cụ thể về vấn đề đang gặp phải kèm hình ảnh báo lỗi về địa chỉ email hotro@sendo.vn để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ bạn.

 

Có thể thanh toán đơn hàng Sendo Farm bằng những hình thức nào?

 

Hiện tại, Sendo chưa hỗ trợ hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) cho các đơn hàng Sendo Farm. Bạn có thể thực hiện thanh toán đơn hàng thông qua hình thức trực tuyến (online) như:

 

- Thanh toán bằng Ví SenPay
- Thanh toán bằng thẻ ATM
- Thanh toán bằng thẻ ngân hàng liên kết 1-1
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ
- Thanh toán qua Ví ZaloPay hoặc Ví MoMo

 

Nhận hàng Sendo Farm sau bao lâu?

 

Khi bạn đặt mua sản phẩm của chương trình Sendo Farm từ 00:00 đến 23:59 trong ngày (T) thì bạn có thể nhận hàng 02 ngày sau (T+2).

 

Ví dụ: Bạn đặt mua sản phẩm trong ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng tại điểm nhận hàng Sendo Farm là ngày thứ Tư.

 

Quy trình nhận hàng Sendo Farm như thế nào?

 

Khi đến nhận hàng Sendo Farm, bạn vui lòng tham khảo quy trình như sau:

- Bước 1: Đến Điểm nhận hàng Sendo Farm để nhận hàng trong vòng 3 tiếng kể từ khi nhận thông báo
- Bước 2: Đọc số điện thoại và mã đơn hàng để cửa hàng dễ dàng tìm đúng sản phẩm của bạn
- Bước 3: Kiểm tra hóa đơn, số kiện hàng cụ thể và xác nhận tình trạng của kiện hàng còn nguyên vẹn hay có dấu hiệu hư hỏng ở ngoại quan trước khi xác nhận với chủ điểm nhận hàng Sendo Farm

 

Lưu ý:
- Bạn hãy liên hệ trước với Điểm nhận hàng Sendo Farm để quá trình nhận hàng diễn ra suôn sẻ.

- Bạn cần kiểm tra về niêm phong của kiện hàng còn nguyên vẹn hay không, có dấu hiệu hư hỏng nghiêm trọng ở ngoại hình mà có thể cảm quan bằng mắt thường hay không (rách, dập nát, v.v,....). Trong trường hợp hàng hóa gặp những vấn đề vừa nêu hoặc được liệt kê như bên dưới, bạn vui lòng chụp hình tổng quan và chi tiết (hóa đơn, chỗ hư hỏng) trước khi mở kiện và gửi khiếu nại về Sendo ngay trên đơn hàng hoặc báo ngay cho Sendo qua hotline 19006000, gửi thông tin về địa chỉ email hotro@sendo để được hỗ trợ kịp thời.

+ Kiện hàng có dấu hiệu bị rách hay ướt rõ rệt
+ Niêm phong có dấu hiệu mở ra, không nguyên vẹn
+ Kiện hàng có dấu hiệu hư hỏng nghiêm trọng ở ngoại hình

 

Sendo có cập nhật thông tin về đơn hàng Sendo Farm không?

 

Sau khi đơn hàng được đặt mua thành công, Sendo sẽ gửi thông báo đến bạn về thời gian nhận hàng và những lưu ý cần thiết khi nhận hàng.

 

Để đảm bảo quyền lợi tối ưu của mình, bạn vui lòng đến Điểm nhận hàng Sendo Farm trong vòng 03 tiếng kể từ thời điểm nhận thông báo nhắc nhở lấy hàng từ Sendo.

 

Thời gian hoạt động của Điểm nhận hàng Sendo Farm là khi nào?

 

Thời gian làm việc của Điểm nhận hàng Sendo Farm là từ 11:00 đến 20:00 mỗi ngày.

Cùng với sự đảm bảo về độ tươi ngon, hàng hóa sẽ được giao đến Điểm nhận hàng Sendo Farm từ 13h00 đến 18h00 mỗi ngày. Khi hàng về đến trạm, bạn sẽ nhận được thông báo từ Sendo thông qua ứng dụng mua hàng trên điện thoại.

 

Để tránh trường hợp phát sinh sự cố không mong muốn từ việc điện thoại của bạn gặp vấn đề (hết pin, không thể vào mạng,...) dẫn đến không nhận được thông báo, bạn có thể chủ động liên hệ với Điểm nhận hàng Sendo Farm mà mình đã chọn để nắm thời gian giao hàng cụ thể.

 

Hotline của Điểm nhận hàng Sendo Farm là số nào?

 

Khi tiến hành đặt hàng và thao tác chọn Điểm nhận hàng Sendo Farm gần nhà, số điện thoại của Điểm nhận hàng Sendo Farm sẽ được hiển thị tại thông tin đơn hàng để bạn có thể liên hệ khi cần thiết.

 

Ngoài ra, Sendo cũng sẽ gửi thông tin liên hệ của Điểm nhận hàng Sendo Farm qua tin nhắn thông báo nhận hàng với nội dung: "Đơn hàng xxxxxx đã giao tại điểm nhận hàng Sendo Farm. SĐT điểm nhận hàng 09xxxxxx. Tới lấy hàng bạn ơi."

 

Phải làm gì nếu đến nhận hàng nhưng điểm nhận hàng Sendo Farm đóng cửa hoặc không gặp được nhân viên?

 

Nếu điểm nhận hàng đóng cửa, bạn vui lòng liên hệ hotline của điểm nhận hàng Sendo Farm để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

 

Trong trường hợp Điểm nhận hàng Sendo Farm từ chối giao hàng/không có người xử lý giao hàng hoặc không được hỗ trợ dù đã liên hệ trước đó, bạn vui lòng chụp lại hình ảnh bằng chứng và gửi về email hotro@sendo.vn.

 

Sau khi nhận được phản ánh, Sendo sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi kết quả đến bạn.

 

Đơn hàng Sendo Farm đặt rồi có được huỷ không?

 

Sendo không hỗ trợ hủy các đơn hàng Sendo Farm vì vậy bạn vui lòng sắp xếp đến nhận các đơn hàng đã đặt tại Điểm nhận hàng Sendo Farm như quy trình ở trên nhé.

 

Điểm nhận hàng Sendo Farm sẽ lưu trữ đơn hàng của bạn từ thời điểm nhập hàng cho đến hết ngày T+2. Quá thời gian này, đơn hàng sẽ tự động hủy với lý do "Người mua không đến nhận hàng" trên hệ thống và giá trị thanh toán của đơn hàng sẽ không được hoàn lại.

 

Khiếu nại đơn hàng Sendo Farm như thế nào?

 

Trong các trường hợp hàng hóa giao thiếu, giao sai, giao nhầm, hàng giao bị hư hỏng, bể vỡ, chất lượng không đảm bảo hoặc các biểu hiện ngoại quan có vấn đề, v.v,.... bạn có thể khiếu nại bằng cách chọn nút "Khiếu nại" ngay trên đơn hàng và gửi khiếu nại đến Sendo trong vòng 24h kể từ khi Điểm nhận hàng Sendo Farm giao hàng thành công đến bạn.

 

Sau khi khiếu nại được tạo, Sendo sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin cùng hình ảnh bằng chứng khiếu nại mà bạn cung cấp và xử lý theo quy trình và phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất có thể.