Chính sách mua hàng Sendo Farm

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Chính sách mua hàng Sendo Farm

Chính sách mua hàng Sendo Farm

 

122.png

 

Chính sách mua hàng Sendo Farm

 

I. Giới thiệu về Sendo Farm:

 

1. Sendo Farm là gì?

 

Với mong muốn mang đến cho bạn và những người thân yêu những mặt hàng nông sản tươi ngon và đầy dinh dưỡng nhất, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sendo đã cho ra mắt chương trình mua sắm online hoàn toàn mới với tên gọi Sendo Farm. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mặt hàng thiết yếu như thịt, cá, rau, trứng,… để phục vụ bữa ăn gia đình 🏠🍒🍑🍆.

Các sản phẩm đến từ Sendo Farm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng và vệ sinh cùng với rất nhiều tình yêu thương từ Sendo gửi đến bạn và gia đình. Không những đa dạng hàng hóa, Sendo Farm còn cho phép bạn trải nghiệm tính năng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất với vị trí mà bạn đang ở để có thể chủ động trong việc nhận hàng 🛒

 

2. Thời gian nhận hàng:

 

Đơn hàng được đặt mua từ 0h đến 23h59’59’’ trong ngày (T) sẽ có thời gian nhận hàng vào 02 ngày tiếp theo (T+2) 📢📢📢

Ví dụ: Khi đặt mua vào thứ hai (T), bạn sẽ nhận được hàng vào thứ tư (T+2).

 

3. Chính sách mua hàng:

 

- Trong quá trình đặt mua hàng, bạn có thể chủ động chọn cho mình điểm nhận hàng thuận tiện nhất dựa trên vị trí của mình và sẽ chủ động ghé điểm nhận hàng Sendo Farm để nhận kiện hàng vào ngày T+2. Sendo sẽ gửi đơn hàng bạn đặt đến điểm nhận hàng Sendo Farm mà bạn đã lựa chọn.
- Thời gian Sendo Farm mở cửa là từ 11h đến hết 20h mỗi ngày.
- Hàng hóa sẽ được giao đến điểm nhận hàng Sendo Farm từ 08h đến 18h ngày T+2 với sự đảm bảo về độ tươi ngon. Khi hàng về đến trạm, bạn sẽ nhận được thông báo từ Sendo thông qua ứng dụng mua hàng trên điện thoại.
- Để tránh trường hợp phát sinh sự cố không mong muốn từ việc điện thoại của bạn gặp vấn đề (hết pin, không thể vào mạng,...) dẫn đến việc không nhận được thông báo, bạn có thể chủ động liên hệ với điểm nhận hàng Sendo Farm mà mình đã chọn để nắm thời gian giao hàng cụ thể.
- Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Sendo khuyến khích bạn nên nhận hàng càng sớm càng tốt.
- Điểm nhận hàng Sendo Farm sẽ lưu trữ đơn hàng của bạn từ thời điểm nhập hàng cho đến hết ngày T+2. Quá thời gian này, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và giá trị thanh toán của đơn hàng sẽ không được hoàn lại trong trường hợp này.
- Tất cả các đơn hàng đặt mua tại Sendo Farm sẽ có hình thức thanh toán online.
- Đối với các trường hợp Shop đã xác nhận còn hàng, Sendo rất tiếc chưa thể hỗ trợ bạn hủy đơn.
- Trong trường hợp điểm nhận hàng Sendo Farm đóng cửa hoặc không liên hệ được cửa hàng, bạn có thể gọi Hotline hoặc chat trực tiếp với điểm nhận hàng Sendo Farm để được hỗ trợ (nếu thời gian nhận hàng của bạn là ngoài giờ hành chính).

 

II. Nhận hàng tại Sendo Farm:

 

1. Cập nhật thông tin đơn hàng:

 

- Sau khi hoàn tất việc đặt mua, Sendo sẽ gửi thông báo đến bạn về những lưu ý cần thiết khi nhận hàng.
và sẽ tiếp tục gửi thông báo đến bạn khi Shop xác nhận tình trạng còn hàng của sản phẩm trong đơn hàng mà bạn đã đặt.
- Khi đơn hàng được giao đến điểm nhận hàng Sendo Farm, bạn sẽ nhận được thông báo để nhắc nhở lấy hàng trong ngày, đặc biệt là trong vòng 03 tiếng kể từ thời điểm nhận thông báo nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất đến bạn.

 

2. Lấy hàng tại Sendo Farm:

 

Khi đến nhận hàng tại các điểm nhận hàng Sendo Farm, bạn vui lòng lưu ý các nội dung như bên dưới:

 

- Bạn có thể nhận hàng trực tiếp tại Sendo Farm từ 11h đến 20h mỗi ngày sau khi nhận thông báo đơn hàng đã tới địa chỉ trạm Sendo Farm đã lựa chọn trước đó.

👉 Nếu điểm nhận hàng Sendo Farm đóng cửa: Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại Điểm nhận hàng Sendo Farm trước. Nếu vẫn không được hỗ trợ, bạn có thể khiếu nại với Sendo. Bạn lưu ý chụp lại hình ảnh điểm nhận hàng Sendo Farm đã đóng cửa để Sendo xử lý.
👉 Nếu điểm nhận hàng Sendo Farm mở cửa nhưng từ chối giao hàng/không có người xử lý giao hàng: Bạn có thể khiếu nại với Sendo để được hỗ trợ.

- Sendo khuyến khích bạn liên hệ trước điểm nhận hàng Sendo Farm để quá trình nhận hàng diễn ra suôn sẻ.- Bạn hãy đọc số điện thoại và mã đơn hàng cho chủ điểm nhận hàng để cửa hàng dễ dàng tìm đúng sản phẩm và giao cho bạn.
- Khi nhận kiện hàng, bạn nhớ kiểm tra hóa đơn và số kiện hàng cụ thể.

- Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra về niêm phong của kiện hàng còn nguyên vẹn hay không, có dấu hiệu hư hỏng nghiêm trọng ở ngoại hình mà có thể cảm quan bằng mắt thường hay không (rách, dập nát, v.v,....). Trong trường hợp hàng hóa gặp những vấn đề vừa nêu hoặc được liệt kê như bên dưới, bạn vui lòng chụp hình tổng quan và chi tiết (hóa đơn, chỗ hư hỏng) trước khi mở kiện và báo ngay cho Sendo để được hỗ trợ.

🚨 Kiện hàng có dấu hiệu bị rách rõ rệt
🚨 Niêm phong có dấu hiệu mở ra, không nguyên vẹn
🚨 Kiện hàng có dấu hiệu hư hỏng nghiêm trọng ở ngoại hình

🛒 Sau khi Sendo Farm giao hàng thành công đến bạn, hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn một thông báo để xác nhận bạn đã nhận hàng. Nếu không nhận được thông báo này, bạn vui lòng liên hệ với Sendo để được hỗ trợ.

 

III. Xử lý khiếu nại:

 

- Trong các trường hợp hàng hóa thiếu, hư, chất lượng không đảm bảo hoặc các biểu hiện ngoại quan có vấn đề, bạn có thể khiếu nại bằng cách chọn nút khiếu nại trên hệ thống Sendo trong vòng 24h kể từ khi điểm nhận hàng Sendo Farm giao thành công đến bạn.
- Sau khi khiếu nại được tạo, Sendo sẽ tiếp nhận và xử lý theo quy trình.
- Bạn lưu ý cung cấp thêm hình ảnh/video chứng minh kiện hàng bị lỗi để Sendo có thể kiểm tra và đối chiếu.