Có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên ChatBot không?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên ChatBot không?

Hiện tại, ngoài việc tra cứu các thông tin trên Sendo, bạn còn có thể gửi yêu cầu điều tin vận chuyển, tra cứu lý do hủy đơn hàng, tạo khiếu nại Trả hàng - Hoàn tiền, cập nhật thông tin khiếu nại,...ngay trên Trợ lý ảo Sendo.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên Trợ lý ảo Sendo bằng cách thực hiện theo thao tác dưới đây:

 

- Sau khi đăng nhập tài khoản tại website sendo.vn, nhấn vào biểu tượng "Chat"

 

mceclip0.png

 

- Chọn mục ''Trợ lý ảo Sendo'' và nhập từ khóa "kiểm tra đơn hàng"

 

mceclip2.png


- Nhập chính xác mã đơn hàng và nhấn gửi để nhận thông tin phản hồi từ Trợ lý ảo

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách gửi yêu cầu giao hàng gấp thông qua Trợ lý ảo Sendo, bạn có thể nhấn vào đây nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé