Yêu cầu giao hàng gấp bằng cách nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Yêu cầu giao hàng gấp bằng cách nào?

Bạn có thể yêu cầu giao gấp đơn hàng theo các cách sau:

 

- Cách 1: Liên hệ đến Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Sendo qua số 19006000 (phí dịch vụ: 1.000đ/phút) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến địa chỉ email hotro@sendo.vn

 

- Cách 2: Sử dụng tính năng Điều Tin Vận Chuyển trên Trợ lý ảo Sendo:


+ Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
+ Chọn mục "Chat" 

 

mceclip1.png

 

 

+ Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo" 

 

mceclip3.png

 

 

+ Nhập từ khóa "Điều tin giao hàng" và nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển.

 

Nếu có nhu cầu thay đổi địa chỉ/số điện thoại nhận hàng cho các đơn đã đặt, bạn vui lòng tham khảo các bước thực hiện bằng cách nhấn vào đây