Bạn có thể yêu cầu giao gấp đơn hàng theo các cách sau:
- Cách 1: Liên hệ đến Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo tại đây hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ đến địa chỉ email hotro@sendo.vn
- Cách 2: Sử dụng tính năng Điều Tin Vận Chuyển trên Trợ lý ảo Sendo:
+ Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
+ Chọn mục "Chat"
+ Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"
+ Nhập từ khóa "Điều tin giao hàng" và nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển.
Nếu có nhu cầu thay đổi địa chỉ/số điện thoại nhận hàng cho các đơn đã đặt, bạn vui lòng tham khảo các bước thực hiện bằng cách nhấn vào đây.