Vì sao đơn hàng bị huỷ?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Vì sao đơn hàng bị huỷ?

Đơn hàng đặt mua trên Sendo có thể hủy bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Lý do huỷ chi tiết sẽ được gửi đến email hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng của bạn.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về một số lý do huỷ đơn hàng theo thông tin bên dưới:

 

Đơn hàng hủy do quá hạn xác nhận

 

Với mỗi đơn hàng, Shop cần xác nhận theo đúng thời gian quy định của Sendo. Nếu quá thời gian nhưng Shop chưa xác nhận, đơn hàng sẽ bị huỷ với lý do "Người bán quá hạn xác nhận tình trạng hàng".

 

Đơn hàng hủy do gộp hoặc tách đơn hàng

 

Khi đơn hàng có từ 02 sản phẩm trở lên nhưng có một số mặt hàng đã hết, Nhà bán hàng sẽ sử dụng tính năng tách hoặc gộp các đơn hàng. Sau khi Shop gộp/tách đơn thành công, hệ thống sẽ tiến hành hủy đơn hàng ban đầu cùng mã giảm giá đi kèm.

 

Đơn hàng hủy do vi phạm chính sách mua hàng

 

Sendo sẽ tiến hành hủy các đơn hàng vi phạm chính sách mua hàng hoặc vi phạm chính sách sử dụng mã giảm giá tại Sendo.

Mỗi chương trình ưu đãi trên Sendo đều có các điều khoản - điều kiện áp dụng riêng. Bạn hãy tham khảo kỹ thông tin và thực hiện mua hàng theo đúng chính sách để tránh trường hợp đơn hàng bị huỷ vì lý do vi phạm quy định mua hàng nhé.

 

Đơn hàng hủy do nhà vận chuyển

 

Đơn hàng của bạn có thể bị huỷ bởi nhà vận chuyển vì những lý do sau:

 

- Shop đóng gói sản phẩm không đúng quy định của nhà vận chuyển.
- Bưu kiện gặp sự cố trong quá trình giao hàng (thất lạc, bể vỡ,...).
- Nhà vận chuyển lấy hàng từ Shop không thành công.
- Nhà vận chuyển không liên hệ được người mua để giao hàng sau 03 lần.

 

Bạn có thể tham khảo thao tác hủy đơn hàng, đặt lại đơn hàng đã hủy trước đó,... bằng cách nhấn vào đây nhé.

 

Giữ liên lạc với Sendo nhé