Ai sẽ hỗ trợ tôi nếu Nhà vận chuyển làm mất hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Ai sẽ hỗ trợ tôi nếu Nhà vận chuyển làm mất hàng?

Trong trường hợp Nhà vận chuyển làm thất lạc đơn hàng, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây kèm theo các thông tin sau để Sendo kiểm tra:

 

- Mã đơn hàng
- Số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản mua hàng

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.