Ai sẽ hỗ trợ tôi nếu Nhà vận chuyển làm mất hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Ai sẽ hỗ trợ tôi nếu Nhà vận chuyển làm mất hàng?

Trong trường hợp Nhà vận chuyển làm thất lạc đơn hàng, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây kèm theo các thông tin sau để Sendo kiểm tra:

 

- Mã đơn hàng
- Số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản mua hàng

 

Để tham khảo thêm thông tin về cách theo dõi tình trạng đơn hàng trên Sendo, bạn có thể truy cập tại đây nhé.