Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền của Sendo quy định cụ thể ra sao?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền của Sendo quy định cụ thể ra sao?

Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền của Sendo được quy định cụ thể như sau:

 

- Với Shop Uy Tín hoặc Shop thường, bạn có thể yêu cầu Trả hàng - Hoàn tiền trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng nếu có phát sinh lỗi liên quan đến sản phẩm như: Hư hỏng, bể vỡ, thiếu số lượng,...
- Với Shop SenMall, bạn có thể yêu cầu Trả hàng - Hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng. Đồng thời, SenMall hỗ trợ hoàn tiền 100% với các sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, hàng giả, hàng nhái hoặc không giống mô tả.

 

Bạn vui lòng lưu ý khi phát sinh khiếu nại tại Sendo, phí trả hàng sẽ được tính cho người bán nếu đơn hàng được phán quyết lỗi do Shop.

 

Liên quan đến chính sách Trả hàng - Hoàn tiền tại Sendo, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới:

 

Hình thức Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng

 

Nhằm rút ngắn thời gian xử lý, Sendo đã cho ra mắt hình thức khiếu nại Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng. Với tính năng này, bạn có thể nhận được tiền hoàn mà không cần phải thực hiện quy trình trả hàng về cho Shop.

 

Ngoài ra, bạn còn được đề xuất số tiền hoàn mong muốn. Tuy nhiên, số tiền mà bạn yêu cầu hoàn phải ít hơn hoặc bằng tổng giá trị thanh toán ban đầu. Trong trường hợp số tiền yêu cầu lớn hơn tổng thanh toán của đơn hàng, hệ thống sẽ yêu cầu bạn kiểm tra và nhập lại. Bạn vui lòng nhập số tiền phù hợp và thỏa điều kiện này để có thể tiến hành các bước tiếp theo của việc tạo khiếu nại.

 

Được hỗ trợ Trả hàng - Hoàn tiền trong trường hợp nào?

 

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được sản phẩm, bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng - Hoàn tiền với những lý do sau:

 

- Shop giao sai, giao nhầm sản phẩm, giao thiếu sản phẩm, thiếu linh kiện.
- Sản phẩm kém chất lượng, không giống mô tả.
- Sản phẩm bể vỡ, hư hỏng, lỗi, không sử dụng được.
- Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc đã qua sử dụng.

 

Lưu ý: Yêu cầu Trả hàng - Hoàn tiền chỉ được xem là hợp lệ khi bạn cung cấp đầy đủ hình ảnh hoặc video thể hiện lỗi sản phẩm.

 

Hình thức gửi bổ sung sản phẩm

 

Trong trường hợp Nhà bán hàng giao thiếu sản phẩm, bạn sẽ được hỗ trợ theo một trong các hình thức sau:

 

- Shop gửi bổ sung sản phẩm hoặc phụ kiện bị thiếu.
- Sendo hoặc Shop sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn để hoàn tiền sản phẩm còn thiếu.

 

Khách được khiếu nại về bảo hành sản phẩm trong trường hợp nào?

 

Nếu có vấn đề phát sinh về sản phẩm và cần được bảo hành, bạn vui lòng đảm bảo rằng:

 

- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng hoặc gặp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn nguyên tình trạng ban đầu như khi nhận hàng và còn giấy bảo hành từ nhà cung cấp.

 

Để biết thêm thông tin về tính năng Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng, bạn có thể truy cập tại đây nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé