Hiện tại, Sendo đang hỗ trợ những hình thức hoàn tiền dành cho đơn hàng khiếu nại như sau:
- Hoàn tiền qua Ví SenPay của người mua hàng
- Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng cá nhân
- Hoàn tiền qua thẻ cào điện thoại bằng cách gửi mã thẻ cào đến email hoặc tin nhắn SMS
- Hoàn tiền bằng hình thức nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng
- Hoàn tiền qua Ví ZaloPay (1:1)/ Ví MoMo/ Ví SmartPay/ thẻ ATM nội địa/ thẻ Visa hoặc Mastercard,... đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó
Lưu ý: Sendo hiện chưa hỗ trợ hoàn tiền mặt cho đơn hàng khiếu nại.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về thời gian nhận được tiền hoàn cho đơn hàng khiếu nại, bạn vui lòng truy cập tại đây.