Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến việc bạn không thể tạo khiếu nại trên Sendo:
- Đơn hàng chưa được Nhà vận chuyển cập nhật trạng thái "Đã giao hàng"
- Đơn hàng đã quá thời gian tạo khiếu nại (trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng thành công)
- Kết nối mạng của bạn hoạt động không ổn định
- Hệ thống phát sinh lỗi trong quá trình thao tác
Bạn hãy gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo qua địa chỉ email hotro@sendo.vn kèm theo những thông tin bên dưới nếu đã thỏa các điều kiện trên nhưng vẫn không tạo khiếu nại thành công:
- Số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Mã đơn hàng
- Hình ảnh/video thể hiện lỗi khi thao tác