Shop tự vận chuyển là gì?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Shop tự vận chuyển là gì?

Shop tự vận chuyển là tính năng giúp Nhà bán hàng được quyền tự giao sản phẩm và dịch vụ đến người mua mà không cần thông qua các đối tác vận chuyển của Sendo.

 

Thông qua hình thức này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm các sản phẩm:

 

- Thuộc ngành hàng Nội thất
- Có kích thước lớn chưa được các đối tác vận chuyển hỗ trợ
- Cần có đội ngũ lắp ráp và hỗ trợ kỹ thuật

 

Dưới đây là một vài thông tin liên quan đến tính năng Shop tự vận chuyển có thể sẽ hữu ích dành cho bạn:

 

Làm thế nào để mua hàng của Shop tự vận chuyển?

 

Đối với cấu hình Shop tự vận chuyển, Sendo hiện chỉ đang hỗ trợ cho một số Nhà bán hàng nhất định. Vì vậy, khi có nhu cầu đặt mua các sản phẩm của hình thức vận chuyển này, bạn vui lòng kiểm tra mục "Shop tự giao" ở phần "Phương thức vận chuyển" ngay tại bước "Xác nhận - Thanh toán"

 

mceclip0.png

 

Mua hàng của Shop tự vận chuyển có được miễn phí vận chuyển không?

 

Hiện tại, chương trình Miễn phí vận chuyển (MPVC) trên Sendo không áp dụng cho đơn hàng có hình thức Shop tự vận chuyển. Do đó, trong trường hợp có thắc mắc liên quan đến phí giao hàng hoặc chính sách hỗ trợ vận chuyển, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Nhà bán hàng để được tư vấn và giải đáp.

 

Phải làm gì để khiếu nại đơn hàng Shop tự vận chuyển?

 

Trong trường hợp sản phẩm bạn nhận được bị hư hỏng, bể vỡ,..., bạn vui lòng gửi yêu cầu tạo khiếu nại đến Sendo theo các thao tác bên dưới:

 

- Bước 1: Nhấn vào đây để đăng nhập tài khoản mua hàng
- Bước 2: Chọn mục "Chat"

 

mceclip1.png


- Bước 3: Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"

 

mceclip2.png


- Bước 4: Nhập từ khóa "Khiếu nại đơn hàng", sau đó nhấn gửi

 

mceclip3.png


- Bước 5: Cung cấp các thông tin theo yêu cầu để tạo khiếu nại

 

Để tham khảo thêm thông tin về điều kiện được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên Sendo, bạn có thể truy cập tại đây nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé