Nhận tiền hoàn cho đơn hàng huỷ sau bao lâu?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Nhận tiền hoàn cho đơn hàng huỷ sau bao lâu?

Thời gian nhận tiền hoàn cho đơn hàng hủy sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán bạn đã chọn trước đó. Cụ thể như sau:

 

- Thẻ ATM nội địa: 02 - 07 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)
- Thẻ Visa/Master: 15 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ)
- Ví SenPay, Ví MoMo, Ví SmartPay, Viettel Money: Ngay lập tức
- Ngân hàng liên kết trực tiếp/chuyển khoản ngân hàng: Trong vòng 24 giờ làm việc

 

Lưu ý: Đối với giao dịch thanh toán qua Ví SmartPay, MoMo, ZaloPay có thời gian vượt quá 180 ngày, Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền về tài khoản SenPay của bạn.

 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thời gian hoàn tiền cho các hình thức thanh toán trực tuyến khác theo thông tin dưới đây:

 

Đơn hàng thanh toán bằng Ví ZaloPay (1:1)

 

Khi đơn hàng thanh toán bằng số dư Ví ZaloPay (1:1) bị hủy, Sendo sẽ hoàn tiền về hình thức mà bạn đã thanh toán trước đó theo thời gian sau:

 

- Thanh toán bằng Ví ZaloPay (1:1), thẻ ATM nội địa qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền ngay lập tức
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Master, JCB) qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền từ 03 đến 05 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết)

 

Đơn hàng thanh toán kết hợp

 

Nếu sử dụng phương thức thanh toán kết hợp, bạn sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản SenPay ngay khi đơn hàng cập nhật trạng thái hủy.

 

Trong trường hợp đã quá thời gian quy định nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho các đơn hàng huỷ, bạn vui lòng liên hệ hotline 19006000 hoặc gửi yêu cầu về hộp thư hotro@sendo.vn để được hỗ trợ.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về các hình thức hoàn tiền đơn hàng huỷ, bạn có thể truy cập tại đây nhé.