Nhận tiền hoàn cho đơn hàng huỷ sau bao lâu?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Nhận tiền hoàn cho đơn hàng huỷ sau bao lâu?

Thời gian nhận tiền hoàn cho đơn hàng hủy sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán đơn hàng bạn đã chọn trước đó. Cụ thể như sau:

 

- Thẻ ATM nội địa: 03 - 07 ngày làm việc
- Thẻ Visa/Master: 01 - 06 tuần làm việc
- Ví SenPay, MoMo: Ngay lập tức
- Ngân hàng liên kết trực tiếp/chuyển khoản ngân hàng: Trong vòng 24 giờ làm việc

 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thời gian hoàn tiền cho các hình thức thanh toán trực tuyến khác theo thông tin dưới đây:

 

Đơn hàng thanh toán bằng ZaloPay

 

Khi đơn hàng thanh toán bằng số dư Ví ZaloPay bị hủy, Sendo sẽ hoàn tiền về hình thức mà bạn đã thanh toán trước đó theo thời gian sau:

 

- Thanh toán bằng Ví ZaloPay, thẻ ATM nội địa qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền ngay lập tức
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Master, JCB) qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền từ 03 - 05 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết)

 

Đơn hàng Mua trước trả sau

 

Đối với đơn hàng thanh toán bằng hình thức mua trước trả sau nhưng cập nhật hủy, hệ thống sẽ tự động hoàn hạn mức tín dụng trả sau trong vòng 01 giờ làm việc.

 

Đơn hàng thanh toán kết hợp

 

Nếu sử dụng phương thức thanh toán kết hợp, bạn sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản SenPay ngay khi đơn hàng cập nhật trạng thái hủy.

 

Trong trường hợp đã quá thời gian quy định nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn cho các đơn hàng huỷ, bạn vui lòng liên hệ hotline 19006000 để được hỗ trợ.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.