Mọi đánh giá từ khách hàng đều được Sendo trân trọng và ghi nhận, đặc biệt là những góp ý về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn đừng quên thực hiện đánh giá đơn hàng theo hướng dẫn bên dưới đây để Sendo và Shop có thể cải thiện dịch vụ một cách tốt nhất:
1. Truy cập website sendo.vn và thực hiện đăng nhập tài khoản mua hàng
2. Chọn tên tài khoản, sau đó nhấn vào mục "Theo dõi đơn hàng"
3. Nhấn chọn vào mục "Đã giao hàng"
4. Chọn nút "Đánh giá"
5. Nhập nhận xét và đính kèm hình ảnh sản phẩm
6. Nhấn vào nút "Gửi đánh giá" để hoàn tất
Lưu ý:
- Mỗi đơn hàng được đính kèm tối đa 05 hình ảnh tại phần đánh giá.
- Bạn có thể chỉnh sửa đánh giá nhiều lần trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đơn hàng hoàn tất.
- Sendo hiện chưa hỗ trợ chế độ ẩn tên tài khoản đánh giá đơn hàng.
Liên quan đến việc đánh giá đơn hàng, bạn đừng quên tham khảo một vài thông tin bên dưới nhé:
Cách đánh giá lại đơn hàng
- Bước 1: Truy cập trang sendo.vn
- Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản và chọn mục "Theo dõi đơn hàng"
- Bước 3: Tại mục "Đã giao hàng", lựa chọn đơn cần đánh giá lại
- Bước 4: Chọn nút "Sửa đánh giá"
- Bước 5: Nhập các thông tin theo yêu cầu
- Bước 6: Nhấn vào nút "Gửi đánh giá" để hoàn tất
Phải làm gì nếu không thể đánh giá đơn hàng?
Sendo hiện chỉ hỗ trợ bạn đánh giá sản phẩm khi hệ thống cập nhật trạng thái "Đã giao hàng" và vẫn còn trong 30 ngày kể từ thời điểm phát thành công. Đồng thời, bạn vui lòng đảm bảo kết nối mạng hoạt động ổn định trong suốt quá trình thao tác. Trong trường hợp đã thỏa các điều kiện trên nhưng vẫn không thể đánh giá đơn hàng, bạn có thể gửi yêu cầu đến hộp thư hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin sau:
- Mã đơn hàng
- Số điện thoại đăng ký tài khoản mua hàng
- Hình ảnh hoặc video thể hiện lỗi
- Đường dẫn (link) của sản phẩm
Để tìm hiểu các thông tin liên quan đến Shop và sản phẩm, bạn vui lòng truy cập tại đây.