Đơn hàng Sendo bị huỷ được hoàn tiền qua hình thức nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Đơn hàng Sendo bị huỷ được hoàn tiền qua hình thức nào?

Sendo sẽ thực hiện hoàn tiền đơn hàng hủy theo quy định dưới đây:

 

Đơn hàng thanh toán trực tuyến

 

Với các đơn hàng thanh toán trực tuyến, Sendo sẽ hỗ trợ hoàn tiền như sau:

 

- Đơn hàng thanh toán bằng số dư Ví SenPay: Hoàn tiền vào tài khoản SenPay ban đầu.
- Đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: Hoàn tiền vào tài khoản thẻ ban đầu.
- Đơn hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Hoàn tiền về Ví SenPay của bạn.

- Đơn hàng thanh toán bằng Ví SmartPay: Hoàn tiền về Ví SmartPay của bạn.

- Đơn hàng thanh toán bằng tài khoản Viettel Money: Hoàn tiền về tài khoản Viettel Money của bạn.

 

Đơn hàng thanh toán bằng ZaloPay

 

Trong trường hợp đơn hàng thanh toán qua ZaloPay Gateway cập nhật hủy, Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền theo các phương thức sau:

 

- Thanh toán bằng Ví ZaloPay (1:1)/thẻ ATM nội địa qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền qua tài khoản ZaloPay đã sử dụng trước đó
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (Visa, Master, JCB) qua ZaloPay GateWay: Hoàn tiền về tài khoản thẻ tương ứng

- Với giao dịch vượt quá 180 ngày tính từ thời điểm thanh toán thành công, tiền đơn hàng sẽ được hoàn về Ví SenPay của bạn.

 

Đơn hàng thanh toán bằng Ví MoMo và Ví SmartPay

 

Sendo sẽ thực hiện hoàn tiền về Ví MoMo và Ví SmartPay của bạn ngay lập tức, chậm nhất là trong vòng 24 giờ (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ/Tết) nếu đơn hàng cập nhật trạng thái hủy.

 

Lưu ý: Với giao dịch vượt quá 180 ngày tính từ thời điểm thanh toán thành công, tiền đơn hàng sẽ được hoàn về Ví SenPay của bạn.

 

Đơn hàng thanh toán kết hợp

 

Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền về Ví SenPay của bạn trong vòng 24 giờ (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ/Tết) nếu đơn hàng thanh toán kết hợp cập nhật trạng thái hủy.

 

Bạn hãy gửi yêu cầu hỗ trợ theo hướng dẫn bên dưới trong trường hợp đã quá thời gian quy định nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn về Ví SenPay.

 

- Truy cập website sendo.vn và lần lượt chọn các mục: "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ"

 

mceclip0.png


- Nhấn vào nút "Gửi yêu cầu"

 

mceclip1.png


- Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn mục "Gửi ngay" để hoàn tất

 

mceclip2.png

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về thời gian nhận tiền hoàn cho đơn hàng hủy, bạn có thể nhấn vào đây nhé.