Nhận biết đơn hàng đã thanh toán thành công bằng cách nào?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Nhận biết đơn hàng đã thanh toán thành công bằng cách nào?

Nhận biết đơn hàng đã thanh toán thành công bằng cách nào?

 

Sau khi giao dịch được thực hiện thành công, Sendo sẽ gửi thông báo đến bạn ngay tại trang thanh toán (Hình 1). Bạn có thể nhấn vào nút "Chi tiết đơn hàng" để xem thông tin cụ thể về số tiền và trạng thái thanh toán.

                                                              mceclip2.png

                                                       

 

Đơn hàng thanh toán thất bại có thể thanh toán lại không?

 

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho khách hàng, Sendo đã cho ra mắt tính năng Thanh toán lại. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thanh toán lại đơn hàng một cách nhanh chóng mà không cần thực hiện hủy đơn theo hướng dẫn bên dưới:

 

- Bước 1: Nhấn vào nút "Thanh toán lại" tại giao diện thanh toán 

 

mceclip3.png

 

- Bước 2: Chọn mục "Thanh toán" để hoàn tất

 

mceclip5.png

 

Lưu ý:


- Tính năng thanh toán lại không áp dụng đối với ngành hàng Tiện ích như: Vé máy bay, vé tàu hoả, thanh toán hoá đơn điện, nước, interrnet,...
- Mỗi đơn hàng được thanh toán lại tối đa 05 lần trong vòng 07 ngày tính từ lần thanh toán đầu tiên.

 

Trong trường hợp có thắc mắc về phí thanh toán trên Sendo, bạn hãy nhấn vào đây để tham khảo thông tin chi tiết nhé.

 

Giữ liên lạc với Sendo nhé