Sendo hiện đang hỗ trợ bạn cài đặt tối đa 50 địa chỉ nhận hàng cho cùng 01 tài khoản người mua. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng tất cả các sản phẩm đã đặt sẽ được giao đến bất cứ địa điểm nào mình mong muốn nhé.
Sau khi đăng ký thành công tài khoản mua hàng Sendo, bạn có thể thực hiện thay đổi lại một số thông tin theo nhu cầu. Cụ thể như sau:
Cập nhật thêm số điện thoại và email đăng ký tài khoản
Sendo chưa hỗ trợ cập nhật số điện thoại cho tài khoản mua hàng đã đăng ký thành công. Hiện tại, nếu tài khoản mua hàng chưa có email, bạn có thể cập nhật thêm theo hướng dẫn dưới đây:
- Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây
- Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản
- Bước 3: Chọn mục "Thông tin tài khoản"
- Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng chỉnh sửa tại ô "Email"
- Bước 5: Nhập địa chỉ email
- Bước 6: Nhấn vào nút "Cập nhật" để hoàn tất
Lưu ý: Địa chỉ email không thể sửa đổi nếu đã cập nhật, bạn vui lòng kiểm tra email chính xác trước khi thêm thông tin.
Thay đổi mật khẩu đăng nhập
Bạn hãy đăng nhập tài khoản mua hàng và thực hiện như sau nhé:
- Sau khi chọn mục "Thông tin tài khoản", nhấn vào nút "Thay đổi mật khẩu"
- Chọn vào ô "Quên mật khẩu"
- Nhập số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản mua hàng
- Tích vào nút "I'm not a robot", sau đó chọn mục "Lấy lại mật khẩu"
- Nhập mã xác nhận OTP hoặc nhấn vào đường dẫn được gửi về số điện thoại/email đăng ký tài khoản mua hàng
- Nhập mật khẩu mới và nhấn vào nút "Lưu thay đổi" để hoàn tất
Thay đổi số điện thoại/email đăng ký tài khoản
Rất tiếc, Sendo hiện chưa hỗ trợ thay đổi số điện thoại hoặc địa chỉ email đối với tài khoản mua hàng đã đăng ký thành công trước đó.
Bạn vui lòng sử dụng số điện thoại hoặc email mới để tạo tài khoản mua hàng khác nhé.
Thay đổi tên tài khoản
Sendo hiện không giới hạn số lần thay đổi tên tài khoản mua hàng. Bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần tùy thích. Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản mua hàng của mình đang cần 01 cái tên mới, hãy thực hiện như hướng dẫn bên dưới nhé:
1. Chọn mục "Thông tin tài khoản"
2. Nhập thông tin muốn thay đổi tại ô "Tên" và "Họ và tên đệm"
3. Hoàn tất các bước thay đổi tên tài khoản mua hàng bằng cách nhấn vào nút "Cập nhật"
Thay đổi địa chỉ nhận hàng
Khi có nhu cầu thay đổi địa chỉ nhận hàng, bạn hãy thao tác theo hướng dẫn bên dưới sau khi đã đăng nhập thành công:
1/ Tại giao diện của trang chủ website sendo.vn, nhấn vào tên tài khoản
2/ Chọn mục "Thông tin tài khoản", sau đó nhấn vào phần "Địa chỉ nhận hàng"
3/ Ở khung địa chỉ cần thay đổi, chọn biểu tượng cây bút để nhập thông tin mới
4/ Nhấn vào nút "Lưu thông tin" để hoàn tất
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về quy định mua hàng trên Sendo, bạn có thể truy cập ngay tại đây nhé.