Hình thức khiếu nại Trả hàng - Hoàn tiền là gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Hình thức khiếu nại Trả hàng - Hoàn tiền là gì?

"Trả hàng - Hoàn tiền" là hình thức khiếu nại hỗ trợ khách hàng nhận lại tiền hoàn nếu sản phẩm khách hàng nhận được gặp phải một trong những sự cố sau đây:

 

- Sản phẩm không giống với thông tin Shop mô tả trên trang sendo.vn
- Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc đã qua sử dụng
- Sản phẩm bị bể vỡ, không thể sử dụng như thông tin quảng cáo
- Sản phẩm bị giao thiếu hoặc giao sai

 

Với hình thức khiếu nại "Trả hàng - Hoàn tiền", khách hàng cần gửi trả sản phẩm bị lỗi về cho Nhà bán hàng. Sau khi Nhà bán hàng xác nhận đã nhận được sản phẩm lỗi, Sendo sẽ tiến hành các bước cần thiết để hoàn trả lại tiền thanh toán đơn hàng cho khách hàng.

 

Lưu ý: Thời gian tạo khiếu nại Trả hàng - Hoàn tiền hợp lệ là trong vòng 48 giờ kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái "Đã giao hàng".

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về về quy trình xử lý khiếu nại "Trả hàng - Hoàn tiền", bạn có thể truy cập tại đây.