Làm thế nào để gửi trả hàng về cho Shop?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để gửi trả hàng về cho Shop?

Khi tiếp nhận yêu cầu Trả hàng - Hoàn tiền từ bạn, Sendo sẽ hỗ trợ tạo đơn hàng trả để giúp bạn hoàn sản phẩm về cho Shop. Sau khi đơn hàng trả được tạo, bưu tá sẽ trực tiếp đến địa chỉ của bạn để lấy bưu kiện và gửi trả về địa chỉ của Nhà bán hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự gửi trả sản phẩm về Shop. Trường hợp này, bạn vui lòng cung cấp biên nhận (bill) của đơn hàng trả để Sendo theo dõi và hỗ trợ hoàn tiền sau khi Shop nhận lại sản phẩm.

Những lưu ý khi gửi trả hàng cho Shop

Để quá trình trả hàng được diễn ra thuận lợi, bạn vui lòng chú ý những thông tin sau:

- Đóng gói sản phẩm gửi trả về cho Shop nguyên trạng như lúc nhận hàng
- Dán hoặc ghi mã đơn hàng mà Sendo đã cung cấp trước đó bên ngoài gói hàng
- Bạn cần yêu cầu bưu tá đọc đúng thông tin (mã đơn hàng, địa chỉ Shop,...) trước khi đồng ý giao hàng
- Khi giao hàng, bưu tá cần cung cấp biên bản (bill) lấy hàng. Trong trường hợp bưu tá không mang bill, bạn có thể yêu cầu lập giấy viết tay có chữ ký xác nhận của hai bên
- Với trường hợp gửi trả hàng bên ngoài, bạn vui lòng giữ bill của nhà vận chuyển và cung cấp thông tin đơn hàng trả cho Sendo

Sendo sẽ không giải quyết các vấn đề phát sinh (nhà vận chuyển làm mất hàng, Shop báo không nhận được bưu kiện,...) trong trường hợp bạn không cung cấp được bill lấy hàng.

 

Để tham khảo thêm về cách cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây.

Giữ liên lạc với Sendo nhé