Làm thế nào để gửi trả hàng về cho Shop?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để gửi trả hàng về cho Shop?

Quy trình gửi trả hàng về cho Shop:

 

- Bước 1: Khi tiếp nhận khiếu nại Trả hàng - Hoàn tiền từ bạn và xác định khiếu nại là hợp lệ, Sendo sẽ hỗ trợ tạo một đơn hàng (đơn hàng trả) để giúp bạn hoàn sản phẩm về cho Shop.

 

- Bước 2: Bạn cần đóng gói sản phẩm theo đúng hướng dẫn từ Sendo.

 

- Bước 3: Sau khi đơn hàng trả được tạo, bưu tá sẽ đến địa chỉ của bạn để lấy sản phẩm để hoàn về cho Shop. Bạn lưu ý yêu cầu bưu tá cung cấp đúng mã đơn hàng trả trước khi giao hàng cho bưu tá và lấy biên nhận có chữ ký của cả 2 bên để làm bằng chứng chứng minh đã giao đơn hàng trả cho bưu tá nhằm tránh trường hợp giao nhầm hoặc thất lạc hàng hoá về sau. Bạn cũng có thể tự gửi trả sản phẩm về cho Shop. Với trường hợp tự gửi trả hàng, sau khi gửi hàng, bạn vui lòng cung cấp biên nhận (bill) thể hiện rõ thông tin sản phẩm, mã vận đơn, thông tin người gửi hàng và thông tin người nhận hàng của đơn hàng trả về địa chỉ email hotro@sendo.vn để Sendo theo dõi quá trình hoàn trả đơn hàng.

 

- Bước 4: Khi Shop nhận lại sản phẩm hoàn về, Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn theo hình thức hoàn tiền phù hợp.

 

Những lưu ý khi gửi trả hàng cho Shop

 

Để quá trình trả hàng được diễn ra thuận lợi, bạn vui lòng lưu ý những thông tin sau:

 

- Đóng gói sản phẩm gửi trả về cho Shop nguyên trạng như lúc nhận hàng
- Dán hoặc ghi mã đơn hàng mà Sendo đã cung cấp trước đó bên ngoài gói hàng
- Bạn cần yêu cầu bưu tá đọc đúng thông tin (mã đơn hàng, địa chỉ Shop,...) trước khi đồng ý giao hàng cho bưu tá
- Khi lấy hàng hoàn trả từ phía bạn, bưu tá cần cung cấp biên nhận (bill) lấy hàng. Trong trường hợp bưu tá không mang bill, bạn có thể yêu cầu lập giấy viết tay thể hiện rõ các thông tin về sản phẩm và thông tin người giao, người nhận, có chữ ký xác nhận của hai bên
- Trong trường hợp gửi trả hàng bên ngoài, bạn vui lòng giữ bill của nhà vận chuyển và cung cấp thông tin đơn hàng trả cho Sendo.
- Sendo sẽ không giải quyết các vấn đề phát sinh (nhà vận chuyển làm mất hàng, Shop báo không nhận được bưu kiện,...) trong trường hợp bạn không cung cấp được bill lấy hàng.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.