Muốn khiếu nại nhà vận chuyển thì làm như thế nào?

Danh mục trợ giúp

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Muốn khiếu nại nhà vận chuyển thì làm như thế nào?

Trong quá trình mua hàng sẽ có thể phát sinh một số sự cố như:

- Nhà vận chuyển làm bể vỡ sản phẩm.
- Nhân viên giao hàng có thái độ không chuyên nghiệp.
- Nhà vận chuyển thu sai cước phí.
- Nhà vận chuyển không phát lại hàng mà tự chuyển hoàn.
- ...

Nếu gặp phải các tình huống như trên, bạn vui lòng gửi thông tin đến Sendo qua hộp thư hotro@sendo.vn hoặc liên hệ Trung tâm CSKH số 19006000 để được hỗ trợ.

Bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về thời gian giao hàng tại Sendo nhé.

Giữ liên lạc với Sendo nhé