Muốn khiếu nại nhà vận chuyển thì làm như thế nào?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Muốn khiếu nại nhà vận chuyển thì làm như thế nào?

Trong trường hợp muốn khiếu nại nhà vận chuyển do sản phẩm bị bể, vỡ, thu sai cước phí,... bạn vui lòng thực hiện theo một trong hai cách sau:

 

- Cách 1: Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua số hotline 19006000.

 

- Cách 2: Truy cập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn

+ Bước 1: Lần lược chọn các mục: "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ".

 

a1a.png


- Bước 2: Nhấn vào nút "Gửi yêu cầu".

 

a2a.png


- Bước 3: Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn mục "Gửi ngay" để hoàn tất.

 

a3a.png

 

Bạn có thể tham khảo thông tin về cách tính phí vận chuyển của Sendo tại đây.