Muốn khiếu nại nhà vận chuyển thì làm như thế nào?
Trong trường hợp muốn khiếu nại nhà vận chuyển do sản phẩm bị bể, vỡ, thu sai cước phí,... bạn vui lòng thực hiện theo một trong hai cách sau:
- Cách 1: Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo tại đây.
- Cách 2: Truy cập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn
+ Bước 1: Lần lược chọn các mục: "Chăm sóc khách hàng", "Trung tâm hỗ trợ".
- Bước 2: Nhấn vào nút "Gửi yêu cầu".
- Bước 3: Nhập thông tin theo yêu cầu và chọn mục "Gửi ngay" để hoàn tất.
Bạn có thể tham khảo thông tin về cách tính phí vận chuyển của Sendo tại đây.