Làm thế nào để gửi thêm bằng chứng khiếu nại?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm thế nào để gửi thêm bằng chứng khiếu nại?

Trong trường hợp đơn hàng phát sinh khiếu nại, bạn vui lòng cung cấp hình ảnh hoặc video chứng minh sản phẩm bị lỗi, bể vỡ, sai kích thước, không đúng mô tả,... để Sendo có cơ sở làm việc với Shop.

 

Bạn có thể tham khảo những điều cần lưu ý và hướng dẫn gửi bằng chứng khiếu nại theo thông tin bên dưới:


Bằng chứng khiếu nại như thế nào là hợp lệ?

Một số lưu ý về hình ảnh bằng chứng khiếu nại:

- Hình ảnh thể hiện bao quát sản phẩm
- Hình ảnh bao bì sản phẩm thể hiện mặt trước và mặt sau gói hàng
- Hình ảnh chi tiết sản phẩm
- Hình ảnh hóa đơn khi nhận hàng từ bưu tá
- Hình ảnh rõ nét và dung lượng không vượt quá 5MB

Hướng dẫn gửi bổ sung hình ảnh khiếu nại

Khi cần cung cấp bằng chứng cho đơn hàng khiếu nại, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến Sendo qua địa chỉ email hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin sau:

- Mã đơn hàng
- Hình ảnh/video chứng minh sản phẩm lỗi, giao không đúng,...

Ngoài ra, bạn có thể cung cấp hình ảnh khiếu nại qua trang Fanpage Facebook của Sendo.

Nếu gặp lỗi không thể đính kèm hình ảnh, bạn thực hiện kiểm tra lại các thông tin như:

- Dung lượng hình ảnh
- Số lượng hình ảnh đính kèm

Để biết thêm thông tin về cách cập nhật và theo dõi thông tin khiếu nại, bạn có thể truy cập tại đây.