Trong trường hợp đơn hàng phát sinh khiếu nại, bạn vui lòng cung cấp hình ảnh hoặc video chứng minh sản phẩm bị lỗi, bể vỡ, sai kích thước, không đúng mô tả,... để Sendo có cơ sở làm việc với Shop.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách gửi bổ sung bằng chứng khiếu nại và một số lưu ý quan trọng:
Bằng chứng khiếu nại như thế nào là hợp lệ?
Bằng chứng khiếu nại được xem là hợp lệ nếu:
- Hình ảnh/video thể hiện bao quát sản phẩm
- Hình ảnh/video bao bì sản phẩm thể hiện mặt trước và mặt sau gói hàng
- Hình ảnh/video chi tiết tình trạng của sản phẩm
- Hình ảnh/video hóa đơn nhận hàng từ bưu tá có thể hiện rõ mã đơn hàng và thông tin sản phẩm
Hướng dẫn gửi bổ sung hình ảnh khiếu nại
Khi cần cung cấp bằng chứng cho đơn hàng khiếu nại, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến Sendo qua địa chỉ email hotro@sendo.vn kèm theo các thông tin sau:
- Mã đơn hàng bạn đang khiếu nại
- Hình ảnh/video bằng chứng chứng minh khiếu nại thoả điều kiện và hợp lệ
Nếu gặp lỗi không thể đính kèm hình ảnh, bạn thực hiện kiểm tra lại các thông tin như:
- Dung lượng hình ảnh
- Số lượng hình ảnh/video đính kèm
Để biết thêm thông tin về cách cập nhật và theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại, bạn vui lòng truy cập tại đây.