Làm sao để hủy đơn hàng?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Làm sao để hủy đơn hàng?

Để hủy đơn hàng, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

- Bước 1: Nhấn vào đây để đăng nhập tài khoản mua hàng
- Bước 2: Tại phần tên tài khoản, lần lượt chọn các mục "Theo dõi đơn hàng" và "Đơn hàng"

 

download__17_.png


- Bước 3: Chọn mục "Chờ xác nhận" 

 

download__6_.png


- Bước 4: Lựa chọn đơn hàng, sau đó nhấn vào nút "Hủy"

 

download__7_.png


- Bước 5: Chọn lý do và bấm vào nút "Hủy" để hoàn tất

 

download__19_.png

 

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin bên dưới để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề huỷ đơn hàng trên Sendo:

 

Tại sao không thể hủy đơn hàng?

 

Sendo hiện chưa hỗ trợ hủy đơn hàng đã được Shop xác nhận. Nếu không thể thao tác hủy, bạn vui lòng kiểm tra lại tình trạng đơn hàng.

 

Hủy đơn hàng có ảnh hưởng đến tài khoản mua hàng không?

 

Những tài khoản mua hàng Sendo có tỷ lệ đơn hàng hủy vượt mức quy định sẽ không thể sử dụng hình thức thanh toán COD (thanh toán tiền mặt khi nhận hàng). Bạn vui lòng cân nhắc trước khi hủy đơn để không ảnh hưởng trải nghiệm mua sắm tại Sendo.

 

Cách cải thiện tỷ lệ hủy đơn hàng

 

Để cải thiện tỷ lệ đơn hàng hủy, bạn lưu ý kiểm tra chính xác thông tin đơn hàng trước khi đặt và hạn chế tối đa việc hủy đơn.

 

Nếu tài khoản mua hàng hiện không thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), bạn cần tăng chỉ số đơn hoàn tất qua phương thức thanh toán trực tuyến (online).

 

Làm thế nào nếu tỷ lệ huỷ đơn hàng không chính xác?

 

Tỷ lệ hủy đơn hàng được tính dựa vào tổng số lượng đơn đã hủy trên tài khoản mua hàng của bạn. Trong trường hợp tỷ lệ hủy đơn không đúng như thực tế, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Sendo qua số điện thoại 1900 6000 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây.

 

Có thể đặt mua lại đơn hàng đã huỷ không?

 

Với mục đích giúp bạn tiết kiệm thời gian khi thao tác đặt lại đơn đã huỷ, Sendo đã cho ra mắt tính năng "Mua lại". Giờ đây, bạn thể thao tác đặt hàng nhanh chóng chỉ với các bước sau:

 

1. Đăng nhập tài khoản mua hàng trên ứng dụng Sendo 

 

download__3_.png

download__2_.png


2. Nhấn vào nút "Cá nhân"

 

download__5_.png


3. Tại phần "Đơn hàng", chọn mục "Xem tất cả" 

 

download__9_.png


4. Chọn trạng thái "Đã hủy" (Hình 1), tiếp tục nhấn vào nút "Mua lại" để thực hiện đặt hàng (Hình 2)

 

download__20_.png

(Hình 1)

 

download__8_.png

(Hình 2)

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000.