Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý tài khoản mua hàng Sendo:
Làm sao để kiểm tra lịch sử mua hàng?
- Nhấn vào tên tài khoản sau khi đã thực hiện đăng nhập tại website sendo.vn
- Lần lượt chọn các mục "Theo dõi đơn hàng", "Đơn hàng"
- Cài đặt thời gian cần kiểm tra tại phần "Trong 30 ngày"
- Lựa chọn và nhấn vào trạng thái cần kiểm tra
Thêm địa chỉ nhận hàng
- Nhấn vào tên tài khoản
- Chọn mục "Thông tin tài khoản"
- Chọn mục "Địa chỉ nhận hàng", sau đó nhấn vào nút "Thêm địa chỉ khác"
- Sau khi nhập địa chỉ nhận hàng, tiếp tục nhấn vào mục "Lưu thông tin" để hoàn tất
Liên kết tài khoản mua hàng với mạng xã hội
Để đăng nhập vào website sendo.vn bằng thông tin thuộc Facebook cá nhân, bạn vui lòng thực hiện liên kết tài khoản mua hàng và mạng xã hội theo thao tác dưới đây:
- Nhấn vào mục "Thông tin tài khoản"
- Chọn mục "Liên kết mạng xã hội" tại phần "Quản lý tài khoản"
- Nhấn vào nút "Liên kết", sau đó nhập thông tin tài khoản Facebook để hoàn tất
Danh mục Shop yêu thích
Bạn vui lòng thực hiện đăng nhập tài khoản mua hàng tại đây, sau đó nhấn vào tên tài khoản và chọn mục "Shop yêu thích" để kiểm tra danh sách gian hàng nhé.
Danh mục Ưu đãi của tôi
Sau khi đăng nhập tài khoản mua hàng, bạn hãy nhấn vào mục "Ưu đãi của tôi" để tham khảo danh sách các mã khuyến mãi đã nhận được.
Danh mục Hỏi đáp
Danh mục "HỎI ĐÁP" tại Sendo là một tính năng giúp bạn có thể đặt câu hỏi về một sản phẩm cụ thể và nhận được câu trả lời nhanh từ Nhà bán hàng trên hệ thống. Để sử dụng tính năng này, bạn vui lòng đăng nhập tài khoản mua hàng tại website sendo.vn và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Chọn sản phẩm yêu thích và nhấn vào mục "HỎI ĐÁP"
- Bước 2: Nhập thắc mắc của bạn (Hình 1), sau đó chọn mục "Gửi" để hoàn tất (Hình 2)
(Hình 1)
(Hình 2)
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về quy định mua hàng trên Sendo, bạn có thể truy cập ngay tại đây.