Trong trường hợp không thể áp dụng được mã khuyến mãi/mã hoàn tiền khi đặt hàng trên Sendo, bạn vui lòng kiểm tra lại và đảm bảo các điều kiện sau:
- Mã giảm giá vẫn còn hạn sử dụng.
- Mã giảm giá chưa được sử dụng trước đó.
- Đơn hàng thỏa điều kiện sử dụng của mã giảm giá.
- Kết nối mạng ổn định và không phát sinh lỗi trong quá trình thao tác sử dụng mã giảm giá.
Nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên nhưng vẫn không thể sử dụng mã ưu đãi, bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể về vấn đề đang gặp phải và đính kèm hình ảnh báo lỗi, sau đó gửi về địa chỉ email hotro@sendo.vn để Sendo có thể kiểm tra và hỗ trợ.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo tại đây.