Muốn khiếu nại Nhà vận chuyển thu tiền mặt cho các đơn hàng thanh toán online thì phải làm gì?

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Muốn khiếu nại Nhà vận chuyển thu tiền mặt cho các đơn hàng thanh toán online thì phải làm gì?

Với các đơn hàng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ không cần trả thêm tiền mặt khi nhận hàng. Trong trường hợp bưu tá yêu cầu thu thêm tiền cho các đơn hàng này, bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin sau về địa chỉ email hotro@sendo.vn để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé:

 

- Mã đơn hàng
- Thông tin tài khoản mua hàng (số điện thoại và email đăng ký tài khoản)
- Tên và số điện thoại bưu tá (nếu có)
- Số tiền bưu tá yêu cầu bạn trả
- Hình ảnh biên nhận dán trên gói hàng

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo qua hotline 19006000 nhé.