Với các đơn hàng đã thanh toán trực tuyến thành công, bạn sẽ không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào khác khi nhận hàng. Trong trường hợp bưu tá yêu cầu thu phí cho các đơn hàng đã thanh toán, bạn vui lòng từ chối nhận hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin sau về địa chỉ email hotro@sendo.vn để Sendo nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ:
- Mã đơn hàng
- Thông tin tài khoản mua hàng (số điện thoại và email đăng ký tài khoản)
- Tên và số điện thoại bưu tá (nếu có)
- Số tiền bưu tá yêu cầu bạn trả
- Hình ảnh biên nhận dán trên gói hàng
Bạn có thể tham khảo thông tin về cách tính phí vận chuyển của Sendo tại đây.