Thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với thời gian dự kiến mà bạn đã được Sendo thông báo khi đặt hàng đối với một số trường hợp đặc biệt như: Thời tiết không thuận lợi, địa chỉ nhận hàng của khách hàng ở khu vực vùng sâu, vùng xa, hoặc khu vực nhận hàng xảy ra thiên tai, dịch bệnh,...
Trong trường hợp có nhu cầu nhận hàng gấp, bạn vui lòng sử dụng tính năng Điều Tin Vận Chuyển của Sendo bằng cách:
- Truy cập ứng dụng mua hàng Sendo
- Tại trang chủ, chọn mục "Tin nhắn"
- Nhấn vào mục "Trợ lý ảo Sendo"
- Nhập từ khóa "Điều tin giao hàng" và nhấn gửi để bắt đầu thực hiện các bước yêu cầu điều tin cho Nhà vận chuyển
Liên quan đến cách tính phí vận chuyển trên Sendo, bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thông tin chi tiết nhé.