Hình thức hoàn tiền cho đơn hàng thanh toán trực truyến

Danh mục trợ giúp

Tin mới

Sendo Farm - Đi chợ tại nhà

Đơn hàng

Khuyến mãi

Tài khoản

Thanh toán

Trả hàng & Hoàn tiền

Vận chuyển

Hình thức hoàn tiền cho đơn hàng thanh toán trực truyến

Hình thức hoàn tiền khiếu nại cho các đơn hàng thanh toán trực tuyến sẽ phụ thuộc vào phương thức ban đầu mà bạn đã sử dụng để thanh toán đơn hàng:

 

- Thanh toán bằng Ví SenPay/chuyển khoản ngân hàng: Hoàn tiền qua tài khoản SenPay của người mua hàng
- Thanh toán bằng Ví ZaloPay (1:1)/thẻ ATM trên ứng dụng ZaloPay: Hoàn tiền về Ví ZaloPay
- Thanh toán bằng Ví MoMo: Hoàn tiền về Ví MoMo
- Thanh toán bằng Ví SmartPay: Hoàn tiền về Ví SmartPay
- Thanh toán bằng tài khoản Viettel Money: Hoàn tiền về tài khoản Viettel Money
- Thanh toán qua thẻ ATM nội địa: Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng đã thực hiện thanh toán
- Thanh toán qua thẻ Visa hoặc Mastercard: Hoàn tiền qua tài khoản thẻ Visa hoặc Mastercard tương ứng
- Thanh toán bằng Visa/Mastercard/JCB trên ứng dụng ZaloPay: Hoàn tiền về tài khoản thẻ Visa/Mastercard/JCB tương ứng

 

Lưu ý: Đối với giao dịch thanh toán qua Ví SmartPay, MoMo, ZaloPay (1:1) có thời gian vượt quá 180 ngày, Sendo sẽ tiến hành hoàn tiền về tài khoản SenPay của bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức khiếu nại "Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng", bạn vui lòng truy cập tại đây nhé.