Sendo sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng khiếu nại của bạn trong vòng 07 - 21 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).
Hiểu được mong muốn rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại của khách hàng, Sendo hiện đã triển khai hình thức khiếu nại "Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng". So với các quy trình khác, phương thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không cần trả hàng về cho Shop mà vẫn có thể được hoàn tiền lên đến 100% giá trị thanh toán đơn hàng nếu khiếu nại hợp lệ và thoả điều kiện.
Bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm thông tin chi tiết về quy trình khiếu nại "Hoàn tiền 1 phần - Không cần trả hàng".